Năm 2024 nở rộ hàng loạt chương trình thực tế với format mới toanh lần đầu lên sóng. Trong số đó, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một trong những show được netizen trông đợi, sắp ra mắt vào tháng 6 này.

Dù chỉ mới công bố 18 "anh tài" nhưng ekip đã khiến khán giả liên tưởng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai như một show hài vì quy tụ toàn những cái tên lầy lội bậc nhất Vbiz.

Đầu tiên phải kể đến BB Trần - nhân tố có ít kinh nghiệm ca hát nhưng nhẵn mặt ở các sân khấu kịch. BB Trần được khán giả khen ngợi về lối diễn hài hước, duyên dáng, sự đầu tư nghiêm túc cho các nhân vật mà anh đảm nhận.

Ngay khi nhà sản xuất công bố BB Trần trong danh sách 5 "anh tài" đầu tiên, cư dân mạng đã ví anh như "Diệu Nhi bản nam", còn đặt kỳ vọng cựu thành viên BB&BG sẽ "quăng" những mảng miếng chất lượng để tạo không khí vui nhộn cho chương trình.

anh-tai-1.jpgBB Trần là một trong số những "anh tài" đang nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Sau BB Trần, "Voi Biển" Trương Thế Vinh, "Thỏ Trắng" Jun Phạm và "mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát cũng lần lượt được công bố nằm trong danh sách "anh tài" thi thố tại chương trình năm nay.

Từng có những màn tương tác tạo nên những phản ứng hóa học thú vị ở Running Man Việt mùa 1 nên công chúng cũng dễ liên tưởng trường hợp cả 4 chung đội thì yếu tố hài hước sẽ được đẩy lên cao.

Một số "anh tài" thừa nhận bản thân không giỏi ở khoản ca hát hay vũ đạo nhưng tự tin có thể mang đến cho khán giả sự giải trí, Tiến Luật là một ví dụ điển hình.

Ông xã Thu Trang là gương mặt duyên dáng của làng hài Việt Nam suốt hơn 1 thập kỷ, được người hâm mộ yêu mến nhờ các dự án web-drama hay gameshow giải trí, hot nhất là 7 Nụ Cười Xuân.

Trong video đầu tiên chia sẻ về việc nhận lời tham gia chương trình, Tiến Luật cho biết: "Xem phiên bản gốc, tôi nghĩ bản thân không có khả năng thực hiện được nhiều thứ nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi nghĩ mình có thể mang niềm vui và sự giải trí cho mọi người".

anh-tai-2.jpgBB Trần - Trương Thế Vinh từng có phản ứng hóa học thú vị ở Running Man Việt.

Trong khi đó, Duy Khánh cũng có những chia sẻ tương tự. "Cô giáo Khánh" cho rằng bản thân là người hoạt ngôn, vui tính nên có thể dễ dàng hòa hợp với các "anh tài" khác. Duy Khánh từng là một trong những nhân tố "gây bão" khi góp mặt ở Sao Nhập Ngũ 2023.

Nhân tố hài hước khác ở chương trình chính là NSND Tự Long. Anh là trường hợp gây bất ngờ khi có tên trong dàn "anh tài" ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Tên tuổi Tự Long đã quá quen thuộc với khán giả trong chương trình Táo Quân, còn là nghệ sĩ đóng nhiều vai Táo nhất. Chẳng ai nghĩ một danh hài gạo cội ở miền Bắc lại quyết định vào Nam tranh tài cùng đàn em ở lĩnh vực âm nhạc.

Dễ nhận thấy, yếu tố hài hước hiện đang được các nhà sản xuất show thực tế khai thác và tăng mạnh "liều lượng". Phát ngôn của những nhân tố "gây cười" dễ "tạo bão" trên MXH, giúp chương trình tăng độ phủ sóng, dễ dàng tiếp cận hơn với khán giả.

Từ thành công của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với những meme hot của Diva Mỹ Linh, Nguyên Hà, Trang Pháp hay Diệu Nhi, có vẻ như nhà sản xuất đang khai thác Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai theo góc độ vui nhộn bằng những "cây hài" có tiếng của làng giải trí Việt.

NS Tự Long đồng ý tham gia chương trình khiến nhiều người thắc mắc liệu nam danh hài sẽ làm gì ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Ở phiên bản gốc tại Trung Quốc, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã ra mắt ba mùa liên tục và trở thành show thực tế dành riêng cho nam giới gây sốt với khán giả. Yếu tố làm nên thành công của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bản gốc cũng nằm ở việc có nội dung ấn tượng, sân khấu và dàn dựng các tiết mục trình diễn hoành tráng, mãn nhãn.

Theo đó, đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam cũng tiết lộ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng sẽ là chương trình tập hợp 30 nghệ sĩ nam độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, phim ảnh, vũ đạo... cùng tranh tài.

30 "anh tài" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ thi đua tài năng, gắn kết và vượt qua giới hạn của bản thân bằng nhiều thử thách như tạo nhóm nhạc, tập luyện và biểu diễn các tiết mục đặc sắc nhất. Từ hoạt động này sẽ cho thấy tinh thần gắn kết, nỗ lực vượt qua thách thức, giới hạn bản thân của nam nghệ sĩ.

bang-kieu-1.jpg?width=150Nhạc
Bằng Kiều tham gia chương trình truyền hình thực tế, Mỹ Linh cảnh báo

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022