Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Thành Danh thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ về sự cố ô tô vừa phải gặp khi đang đi trên đường từ Hưng Yên đến Hà Nội sau đêm diễn. Theo đó, anh cho biết khi đang chạy với vận tốc 100km/h thì phát hiện xe có những biểu hiện bất thường như liên tục rung lắc, bấp bênh. 

quach-thanh-danh-1.jpgCa sĩ Quách Thành Danh vừa chia sẻ về sự cố ô tô vừa phải gặp khi đang đi trên đường từ Hưng Yên đến Hà Nội sau đêm diễn.

Thậm chí, có lúc xe bị nghiêng hẳn sang một bên hướng về phía dải phân cách khiến nam ca sĩ vô cùng hốt hoảng. Tài xế của xe đã cố gắng kiểm soát chiếc xe, được khoảng một lúc thì không còn thấy dấu hiệu rung lắc. 

Giọng ca Tôi Là Tôi nhớ lại, có rất nhiều chiếc xe ô tô di chuyển với tốc độ cao cố gắng tránh né xe của anh, đôi khi còn suýt tông thẳng vào thân xe. Toàn bộ diễn biến của quá trình “thót tim” này chỉ trong vòng 15-20 giây. May mắn thay, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người hay bất kỳ tài sản nào.

quach-thanh-danh-2.jpgKhi vào lề an toàn, 3 người thở phào, xuống xe kiểm tra, phát hiện lốp xe nổ tung.

Chia sẻ với Vietnamnet, nam ca sĩ nói: "Chúng tôi hoảng hồn vì mọi thứ xảy ra rất nhanh. May mắn người tài xế bình tĩnh, xử lý kịp thời cũng như các tài xế xe phía sau phản ứng nhanh nhạy".

Khi vào lề an toàn, 3 người thở phào, xuống xe kiểm tra, phát hiện lốp xe nổ tung. Là người lái ô tô lâu năm, ca sĩ đoán lốp xe mục nát do quá cũ mà người điều khiển phương tiện không chịu thay mới.

quach-thanh-danh-3.jpgSau khi thay, lốp dự phòng tiếp tục bị xì hơi. Ba người di chuyển được một đoạn phải dừng xe bơm đầy mới có thể đi tiếp.

Sau khi thay, lốp dự phòng tiếp tục bị xì hơi. Ba người di chuyển được một đoạn phải dừng xe bơm đầy mới có thể đi tiếp, dẫn đến việc Quách Thành Danh và Lê Minh Trung bị trễ chuyến bay về TP.HCM. 

Ở nhà, chị Thanh Ngọc - vợ Quách Thành Danh nhận tin báo giật mình, lo lắng. Dù vậy, chị mừng khi ông xã an toàn, gặp sự cố nguy hiểm nhưng không chịu thiệt hại về người và tài sản trừ chi phí mua lại vé máy bay.

quach-thanh-danh-4.jpgỞ nhà, chị Thanh Ngọc - vợ Quách Thành Danh nhận tin báo giật mình, lo lắng.

Ca sĩ Quách Thành Danh tên thật là Văn Thanh Tùng, sinh năm 1988 tại TP. Hồ Chí Minh. Anh được khán giả biết đến với loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Tôi Là Tôi, Giọt Cà Phê Đắng, Ngã Tư Đường Tình… Nam ca sĩ là gương mặt "ăn khách" trên các sân khấu, sự kiện âm nhạc đình đám ở các tỉnh miền Tây một thời.

quach-thanh-danh-5.jpgQuách Thành Danh và bà xã có với nhau 5 nhóc tỳ đáng yêu lần lượt là Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên.

Vào năm 2013, Quách Thành Danh nên duyên cùng với vợ trẻ kém 8 tuổi. Cặp đôi đã có với nhau 5 nhóc tỳ đáng yêu lần lượt là Mộc Nhiên, Hạo Nhiên, An Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên. Cho đến tháng 12/2023 vừa qua, ca sĩ Quách Thành Danh và bà xã kém 8 tuổi Thanh Ngọc mới chính thức tổ chức lễ cưới sau 12 năm chung sống.

quach-thanh-danh.jpg?width=150Nhạc
Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit Tôi là tôi

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022