Cách đây không lâu, nghệ sĩ hài Thúy Nga và ca sĩ Quách Tuấn Du đã có chuyến về Cà Mau để trao quà cho những bệnh nhân tâm thần tại một trung tâm nuôi dưỡng. Đặc biệt hơn, đây cũng là nơi ở hiện tại của Lâm Bảo Nam - Chị ruột ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim.

5glo0l1mcj1-gsb7o5viyx2-585iv5y3ao3.png

Lâm Bảo Nam từng là nữ ca sĩ nổi tiếng nhiều năm về trước với phong cách nóng bỏng và giọng hát mạnh mẽ. Cô cũng từng hợp tác với Quách Tuấn Du trong một ca khúc và được khán giả yêu mến. Theo chia sẻ của Quách Tuấn Du, nghệ danh Lâm Bảo Nam chính là cái tên mà anh và một người khác đã lựa chọn cho nữ ca sĩ khi đi theo con đường ca hát.

j1kudj8lku1-abmiat3vbh2-r3zat3mews3.png Lâm Bảo Nam từng nổi tiếng với nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng.

Quách Tuấn Du cho biết thời điểm Lâm Bảo Nam nổi tiếng, cô được rất nhiều người đàn ông theo đuổi vì nhan sắc xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên có giai đoạn, Lâm Bảo Nam cãi nhau với gia đình và bỏ nhà ra đi. Trong thời gian này, nữ ca sĩ có liên lạc để vay tiền Quách Tuấn Du. Một thời gian lâu không liên lạc, Quách Tuấn Du vô cùng bất ngờ khi nhận tin Lâm Bảo Nam hiện đang sống trong trại tâm thần.

8royin004d1-ckek8hiyi52-k1ia1jaeng3.png

Trong đoạn clip ghi lại hành trình ở trại nuôi dưỡng này, Lâm Bảo Nam dù tinh thần không minh mẫn nhưng giọng hát và chất nghệ sĩ vẫn còn ở đó. Tuy nhiên cô không nhận ra Thúy Nga và Quách Tuấn Du dù cho nam ca sĩ đã hát lại ca khúc cả hai từng song ca trước đó. Nhìn lại những hình ảnh khi trẻ của mình, Lâm Bảo Nam từ chối bản thân và tin rằng đó là một người khác.

6kejr0oszl1-3nf7xsna692-9ehi646u6w3.png

Cuộc sống hiện tại của Lâm Bảo Nam khiến khán giả vô cùng xót xa và tiếc cho ngôi sao nổi tiếng một thời. Trong showbiz Việt Nam, không thiếu những nghệ sĩ từng rất nổi tiếng trong quá khứ nhưng phải chịu cảnh cơ cực ở cuộc sống sau này.

2mliqm9nap1-cy6c16gc4v2-jqnxbrptil3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022