Trên trang cá nhân, mới đây nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng với giọng ca trẻ đang được yêu mến nhất nhì hiện nay là Hồ Văn Cường tại một studio. Đây chính là động thái cho thấy Hồ Văn Cường sẽ sớm có một sản phẩm âm nhạc mới được chắp bút bởi nhạc sĩ "mát tay" Nguyễn Minh Cường. 

Nguyễn Minh Cường đăng ảnh cùng Hồ Văn Cường, tuyên bố: 'Tới công chuyện'

Trong ảnh, cặp đôi "song Cường" cùng diện trang phục thoải mái, đơn giản, cả hai cùng nhau lưu lại kỷ niệm tại phòng studio. Đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng giọng ca gốc Tiền Giang, Nguyễn Minh Cường chia sẻ: "Rồi rồi, tới công chuyện rồi. Háo hức háo hức". Câu nói này của nam nhạc sĩ khiến cộng đồng fan của Hồ Văn Cường không khỏi nôn nao, mong chờ sản phẩm âm nhạc mới từ bộ đôi. 

hvhxu4hpzj1-0kfhdqf1ky2-pgryigkcva3.jpg

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến đã cho rằng rất có thể sản phẩm âm nhạc mà bộ đôi này sắp ra mắt chính là Cung đàn thương nhớ - sáng tác của Nguyễn Minh Cường, từng được Hồ Văn Cường thể hiện đoạn demo trong show của nam nhạc sĩ.

nlo3x8ywiv1-y40cze4ayc2-ooy8tfvvh33.pngazdqzlyy4d1-7gxhqqckmd2-ow9ph5m18z3.png

Trước đó, khi trở thành khách mời trong dự án podcast show do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thực hiện, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã thể hiện đoạn demo ca khúc Cung đàn thương nhớ. Rất nhiều lời khen đã dành cho giọng hát da diết, trầm ấm của Hồ Văn Cường, cách hát chậm rãi như đang kể chuyện của nam ca sĩ trẻ càng giúp ca từ của bài dễ dàng chạm sâu đến trái tim của người nghe. 

Chưa hết, đông đảo cộng đồng mạng còn cho rằng sáng tác này của Nguyễn Minh Cường như viết riêng cho Hồ Văn Cường và rất phù hợp với giọng hát đầy đặn cảm xúc của nam ca sĩ.

2xz2tusxdu1-piyxw2z3de2-40effrfpe63.jpg

Chủ phòng trà nhận xét về Hồ Văn Cường

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" của nam ca sĩ trẻ.

0kqcl8ggys1-d2qr08co2r2-t1wvl4ai6x3.jpg

Cách đây không lâu, cộng đồng FC Hồ Văn Cường đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình story của một nhân vật, theo tìm hiểu thì đây chính là chủ của một phòng trà nổi tiếng ở TP. HCM. Đây cũng chính là địa điểm tổ chức nhiều đêm nhạc thành công của Hồ Văn Cường. 

2uy1d7y5941-ur44vvvc8m2-l8xt7imx433.jpg

Cụ thể, chủ của phòng trà này đã đăng tải lên story trang cá nhân của mình đoạn clip ngắn ghi lại không gian biểu diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc. Đáng nói, lượng khán giả có mặt để ủng hộ đêm diễn của nam ca sĩ lấp đầy cả một khán phòng, điều này phần nào cho thấy được sức hút của Hồ Văn Cường trong lòng người hâm mộ sau khi chuyên tâm trở lại ca hát. 

1aqagptrgd1-wlmswhw0sm2-6tex23m3mg3.jpg

Đăng tải bức ảnh này, chủ phòng trà nổi tiếng còn đính kèm dòng chú thích khiến nhiều người bất ngờ: "Fan Hồ Văn Cường đông thiệt! Lần nào làm show phòng trà mà y như đi xem concert. Hiếm có ca sĩ dòng nhạc này mà fan đông như vậy"

Là người đứng đầu của một tụ điểm ca nhạc có tiếng, từng tổ chức rất nhiều đêm diễn thành công cho các ca sĩ, nhân vật này khẳng định Hồ Văn Cường là tên tuổi hiếm hoi của Vpop hát nhạc dân ca, Bolero nhưng lại có được lượng khán giả riêng vô cùng đông đảo, luôn có mặt đầy đủ trong các show diễn để ủng hộ cho giọng ca 20 tuổi. 

t1wvgx8tle1-cf197a1y262-vnnpe234sy3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022