Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về thời điểm hoàng kim trong sự nghiệp của mình. Thời điểm năm 2000, từ một ca sĩ không được quá nhiều khán giả biết đến, sự nghiệp âm nhạc của Quách Thành Danh như bước sang một trang mới sau khi nam ca sĩ phát hành ca khúc Tôi là tôi

01bgkwgard1-e856xtkql22-tqdnu39bpi3.jpg

Giọng ca sinh năm 1977 cho biết anh chàng cảm thấy vô cùng choáng ngợp khi Tôi là tôi nhanh chóng trở thành một bản hit đình đám bậc nhất thời điểm đó, giúp Quách Thành Danh không chỉ "đắt show" ca hát mà còn khiến cho rất nhiều khán giả biết đến tên tuổi của anh. 

Quách Thành Danh kể rằng mỗi khi đi diễn ở bất cứ đâu, nam ca sĩ đều luôn nhận được sự yêu thương của khán giả, nhiều người sẵn sàng đứng đợi để được tặng hoa cho Quách Thành Danh: "Nhìn thấy cả biển người chờ đợi, tôi thích thú vô cùng. Thông thường, ở mỗi điểm diễn, tôi sẽ hát 3 bài, nhưng lúc đó có khi hát 3 bài đều là Tôi là tôi. Mỗi lần tôi hát, khán giả xếp hàng dài tặng hoa. Nhà tôi có cả phòng riêng để chứa gấu bông và những cành hoa được khán giả tặng".

p4cc3jo4na1-1qm9rbjy6q2-f5jzc7msrk3.png

Chưa hết, nhiều khán giả ở xa còn tặng tiền, vàng cho Quách Thành Danh, kể cả những người nam ca sĩ chưa từng gặp mặt: "Tôi hoạt động trong nghề đã vài chục năm và được rất nhiều khán giả ưu ái. Họ tặng tôi nhiều món quà vô cùng ý nghĩa. Trong lần đi lưu diễn nước ngoài, tôi được một khán giả nữ tặng một sợi dây chuyền. Từ đó, chúng tôi trở thành những người bạn, tri kỷ đến tận bây giờ"

Ngoài vật chất, Quách Thành Danh cho biết anh còn cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những món quà mang giá trị tinh thần từ khán giả: "Ở vùng sâu vùng xa, nhà người ta có 2 con gà cũng làm cho tôi ăn. Nhà có dừa, chuối, nước mắm đều đem cho tôi hết. Đối với tôi, đó là những tình cảm vô cùng ấm áp, đáng trân trọng và khiến tôi nhớ mãi"

1s1m2y4col1-q2sfm0xuka2-e71sai4guw3.png

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, vào năm 2003, Quách Thành Danh gặp khủng hoảng lớn khi vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm trên bìa đĩa. Sau khi bước qua giai đoạn này, dù không còn đình đám như xưa nhưng Quách Thành Danh vẫn chạy show ca hát đều đặn. 

Năm 2017, Quách Thành Danh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ đã kết hôn được 7 năm nhưng giấu kín vì không muốn chuyện đời tư bị bàn tán. Đến năm 2019, bà xã của nam ca sĩ sinh con thứ 5 tại Mỹ, trở thành một trong những nghệ sĩ có đông con nhất showbiz Việt. 

h3k9299q7c1-rms0oojlho2-81h6ml5jlz3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022