Ngày 6/5 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh và người hâm mộ đã hân hoan ăn mừng kỷ niệm 18 năm kể từ ngày nữ tiểu hoa 85 ra mắt làng giải trí Trung Quốc. Để chúc mừng kỷ niệm này, fan đã không tiếc tiền túi để tổ chức những buổi tiệc mừng được sắp xếp công phu, cầu kỳ. 

cnpfcr0cb41-wrzo0378eq2-li72qy141s3.png

Ngày 6/5/2006, Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào con đường diễn xuất. Sau 18 năm, nữ diễn viên sở hữu 56 vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh. Cô đảm nhận từ vai phụ, vai khách mời đến vai nữ chính. Những tác phẩm tiêu biểu phải kể đến như: Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam tới rồi, Hoa thiên cốt, Minh Lan truyện, Dữ phượng hành,...

b6uuijkh4e1-pdcgn6autl2-bkteig4ld23.jpg

Thời điểm bắt đầu sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phụ, vai quần chúng trong nhiều năm. So với các đồng nghiệp cùng lứa, cô nổi tiếng muộn hơn. Cô bật lên hàng ngũ sao hạng A sau bộ phim Hoa thiên cốt. Những tác phẩm sau đó của Triệu Lệ Dĩnh được công chúng tích cực đón nhận. Trang Sohu từng gọi cô là "Nữ diễn viên của các bà nội trợ". Điều này thể hiện sức hút của nàng Minh Lan đối với khán giả.

mdm6ipobjv1-6db3uhj65i2-a331kbb5jo3.jpg

Đặc biệt, lần kỷ niệm 18 năm ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh càng ý nghĩa hơn khi cô vừa khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bom tấm Dữ phượng hành. Bộ phim Dữ phượng hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính phá vỡ nhiều kỷ lục phát sóng của nền tảng Tencent. Phim cũng thống trị các bảng xếp hạng trong hai tháng phát hành. Điều này thể hiện khả năng thu hút khán giả của diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, củng cố danh hiệu 'Nữ hoàng rating' của cô sau 18 năm tung hoành trong giới giải trí Trung Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022