Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Mỹ Tâm đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip đu trend nhảy nhót cực nhí nhảnh. Lướt một vòng kênh TikTok của Họa mi tóc nâu, người hâm mộ phải dành lời khen cho nữ ca sĩ về độ chăm chỉ khi "sản xuất" clip với tần suất rất thường xuyên, đa dạng về mặt nội dung.

Mỹ Tâm đu trend nhảy múa, không quên làm tròn 'nhiệm vụ'

Trong clip vừa được cập nhật, Mỹ Tâm diện trang phục đơn giản, xuất hiện tại nhà riêng, nữ ca sĩ đã thực hiện một vài động tác nhảy múa trên nền nhạc remix đang rất thịnh hành những ngày gần đây. Những động tác vũ đạo mà Mỹ Tâm trưng trổ tuy rất đơn giản, dễ làm nhưng lại khiến cho đoạn clip trở nên vô cùng cuốn hút nhờ vào loạt biểu cảm đáng yêu vô đối của nữ ca sĩ.

Đoạn clip bắt trend nhảy múa của giọng ca Đừng hỏi em thu hút lượt xem ấn tượng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ trước nhan sắc ngày một trẻ đẹp, tươi tắn của Mỹ Tâm ở tuổi tứ tuần. Đặc biệt, năng lượng tích cực, sự hài hước mà nữ ca sĩ "cài cắm" trong mỗi đoạn clip trên mạng xã hội đều khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú, dễ chịu. 

ygdm22psp51-udkv5iq1y02-xw9d9wwyv33.gif

Ngoài ra, một số ý kiến còn phát hiện ra rằng, Mỹ Tâm dù đang bắt trend nhảy múa nhưng vẫn không quên làm tròn "nhiệm vụ" của mình đó chính là quảng cáo lọ nước hương thương hiệu MY SOUL 1981. "Còn ten" bán hàng đầy đáng yêu thế này bảo sao sản phẩm của nữ ca sĩ liên tục được người hâm mộ "chốt đơn" ầm ầm suốt những ngày qua.

phphdx7gu81-xfitqgma642-j9m85i9ame3.pngsj5vjjo8w51-7a5abvvfz92-sjyzbktlm33.png

Mỹ Tâm tái xuất sân khấu sau khoảng thời gian "đá sân" sang làm TikTok-er

Sau khoảng thời gian "đá sân" sang làm TikTok-er, vừa qua Mỹ Tâm đã trở lại sân khấu trong đêm đại nhạc hội hoành tráng được tổ chức ở TP.HCM với sự tham gia của hàng ngàn khán giả.

Đảm nhận vị trí "chốt show" cho chương trình, ngay khi Mỹ Tâm vừa xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng tinh khôi cùng nhan sắc trẻ đẹp, khán giả đã vô cùng phấn khích, hò reo liên hồi, khẳng định được vị thế hàng đầu của cái tên Mỹ Tâm. 

u9f5ed7hru1-wftqz24nvl2-69ws2xmlix3.jpg

Họa mi tóc nâu của Vpop đã "chiêu đãi" khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy thịnh soạn thông qua những ca khúc đình đám trong sự nghiệp âm nhạc. Những bản hit như: Ước gì, Hào quang, Người hãy quên em đi,... đều được khán giả thuộc nằm lòng, sẵn sàng hòa giọng cùng Mỹ Tâm.

Một khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm diễn này đó chính là lúc hàng ngàn khán giả đồng thanh hát cùng với Mỹ Tâm trong ca khúc Ước gì. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, được "đo ni đóng giày" cho giọng hát trong trẻo, tình cảm của Mỹ Tâm. Dù đã hơn 20 năm trôi qua, nhưng ca khúc này vẫn được khán giả yêu thích, luôn xuất hiện trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ, liveshow của Mỹ Tâm. 

Giọng hát của Mỹ Tâm vẫn rất nồng nàn và đầy cảm xúc mỗi khi trình diễn ca khúc này, là bài hát mang tính "biểu tượng", trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả nên có thể thấy xuyên suốt màn trình diễn, người hâm mộ đã cùng nhau hát vang Ước gì với Mỹ Tâm, tạo nên một không gian âm nhạc đầy hoài niệm.

t6w6tkg1461-4gcwau5ti82-k3hryyctle3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022