IMG_5686_1.jpgĐức Phúc đặt nhiều cảm xúc trong ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Huyền thoại mẹ. Thu Phương nhắm mắt lắng nghe màn trình diễn và nhận xét đây là tiết mục rất hay. Mr. Đàm cho biết, anh chưa nghe giọng nam nào hát ca khúc này hay và cảm xúc như thí sinh đội Mỹ Tâm. IMG_5720_1.jpgMỹ Tâm rưng rưng xúc động khi nghe học trò hát trên sân khấu. Cô bày tỏ sự khó khăn để Đức Phúc hiểu được ý nghĩa của sáng tác nổi tiếng, nhưng cuối cùng chàng trai 18 tuổi khiến cô không thất vọng khi hát như “rót vào tai”.

Video

'Huyền thoại mẹ' - Đức Phúc

Đức Phúc đội Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Huyền thoại mẹ" sâu lắng, cảm xúc.

IMG_5665_1.jpgBảo Uyên mặc áo dài trắng thể hiện ca khúc Tự nguyện. Với sáng tác này, cô gái 16 tuổi khoe chất giọng cao và trong trẻo. Tuấn Hưng khen tiết mục của “bản sao Mỹ Tâm” tuyệt vời. Mỹ Tâm khen học trò hát hay, bình thản. Cô cũng xúc động khi nhìn hình ảnh các fan giơ cao ngọn cờ Tổ quốc để hòa cùng tiết mục.

Video

'Tự nguyện' - Bảo Uyên

Phần trình diễn của Bảo Uyên được Mỹ Tâm khen hát hay, hát bình thản làm cô xúc động.

IMG_5728_1.jpgVân Anh quyết định phá cách ca khúc Màu hoa đỏ với bản phối jazz. Cô khoe giọng bằng những đoạn gằn. Mr. Đàm cho biết đây là cách để khán gỉa trẻ yêu các ca khúc nhạc đỏ một cách nhanh nhất. Nam huấn luyện viên cho biết rất muốn học hỏi Vân Anh. Thu Phương cho rằng, nếu Đức Phúc hát rất hay thì Vân Anh hát rất tốt, tuy nhiên những đoạn phiêu làm phân tán tinh thần ca khúc. Mỹ Tâm bênh vực học trò khi nhấn mạnh đây là tiết mục hay chứ không phải tốt. Dù nhận nhiều lời khen nhưng cô gái mũm mĩm vẫn phải nhường vé đi tiếp cho 2 đàn em.

Video

Vân Anh thể hiện ca khúc 'Màu hoa đỏ'

Vân Anh trình bày 'Màu hoa đỏ' của nhạc sĩ Thuận Yến, phô diễn giọng hát khỏe khoắn với cách hát khác hẳn kiểu hát xưa cũ.

IMG_5555_2.jpg3 thí sinh đến từ team Thu Phương chọn các ca khúc đậm bản sắc Việt trình diễn trong live show 7. Hoàng Dũng – giọng ca 19 tuổi lần đầu thử sức với ca khúc mang âm hưởng dân gian - Mái đình làng biển. Anh chàng khoe quãng giọng rộng cùng những đoạn luyến láy tình cảm. Chất giọng khàn của Hoàng Dũng cũng giúp anh để lại ấn tượng với khán giả. Mr. Đàm khen Dũng hát sáng, khỏe, còn tốt hơn lúc tập

Video

'Mái đình làng biển' - Hoàng Dũng

Hoàng Dũng trình bày 'Mái đình làng biển' của nhạc sĩ Nguyễn Cường với phong cách trẻ trung, sôi động.

IMG_5572_2.jpgKiều Anh đội Thu Phương thể hiện ca khúc Thư pháp mang đậm bản sắc Việt, phô được giọng hát và cá tính âm nhạc của cô. Mỹ Tâm khen bài hát hợp giọng Kiều Anh, thể hiện tốt, chủ động và tự tin.

Video

Kiều Anh thể hiện ca khúc 'Thư pháp'

Kiều Anh thể hiện ca khúc 'Thư pháp' mang đậm bản sắc Việt, phô được giọng hát và cá tính âm nhạc của cô.

IMG_5530_2.jpgPhùng Khánh Linh đặt nhiều tình cảm trong Thương ca tiếng Việt. Cô gái hạt tiêu thể hiện ca khúc chậm rãi và bay bổng.Tuấn Hưng khen Phùng Khánh Linh vượt qua tâm lý. Anh cho rằng Thu Phương mang đến cho cô tất cả cảm xúc và tình cảm trong giọng hát. Cô là người dừng chân của team. 

Video

Phùng Khánh Linh thể hiện 'Thương ca tiếng việt'

Thí sinh đội Thu Phương thể hiện ca khúc "Thư pháp" mang đậm bản sắc Việt, phô được giọng hát và cá tính âm nhạc của cô.

IMG_5601_3.jpgYến Lê đội Tuấn Hưng một lần nữa chứng tỏ sức hút với sáng tác của chính mình Don't Leave Me Alone. Cô thể hiện sự đa tài khi vừa hát vừa đọc rap, thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn và đầy gợi cảm. Đàm Vĩnh Hưng thích sự tự tin, can đảm của Yến Lê. Mỹ Tâm khen thí sinh có sự cuốn hút đặc biệt trên sân khấu. Cô cho biết rất ủng hộ các sáng tác học trò Tuấn Hưng, tuy nhiên với bài hát mới này nên thể hiện tông cao để giọng hát được đẩy xa hơn.

Video

'Don't leave me alone' - Yến Lê

Yến Lê trình bày ca khúc tự sáng tác mang tên 'Don't leave me alone'.

IMG_5619_3.jpgThu Thủy cũng mạnh dạn trình bày ca khúc do mình sáng tác mang tên My World. Sáng tác đậm chất rock giúp cô khoe giọng hát khỏe và dày. Thí sinh còn có phong cách trình diễn đầy tự tin và máu lửa. Tuấn Hưng cho biết trong các thí sinh trong đội, Thu Thủy có sự tiến bộ rõ rệt nhất. Anh khen học trò có phong cách đa dạng, thay đổi liên tục các dòng nhạc qua từng tuần. Thu Phương góp ý Thu Thủy nên bớt các động tác khó để tập trung phần hát.

Video

'My world' - Thu Thủy

Thu Thủy lần đầu trình bày một sáng tác của mình mang tên 'My world' mang chất rock lôi cuốn khản giả.

IMG_5644_3.jpgGương mặt cuối cùng của đội Tuấn Hưng - Hạ Vy chọn bài hit Để em rời xa. Cô thoát khỏi hình ảnh ngọt ngào đáng yêu trong các live show trước để thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính. Hỗ trợ cô trong tiết mục này là rapper Hà Lê. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Hạ Vy có tinh thần thoải mái, hát như không có gì để mất. Anh dự đoán có thể “phép màu” sẽ xảy ra tuy nhiên điều này không thành sự thật khi Hạ Vy chia tay cuộc thi.

Video

'Để em rời xa' - Hạ Vy

Hạ Vy cover hit của Hoàng Tôn là ca khúc 'Để em rời xa'.

IMG_5766_2.jpgVicky Nhung tặng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Flashlight của Jessie J. Cô tự tin thể hiện thế mạnh hát tiếng Anh cùng cách xử lý tinh tế, hiện đại. Mỹ Tâm khen Vicky Nhung luôn có sự bình thản, không hề hấp tấp, mệt mỏi. Cô cho biết nếu tìm được ca khúc đóng dấu riêng thí sinh này sẽ là ngôi sao.

Video

Vicky Nhung thể hiện ca khúc 'Flashlight'

Vicky Nhung tự tin thể hiện ca khúc "Flashlight" ở đêm live show 7 Giọng hát Việt 2015.

IMG_5781_2.jpgCô gái xinh đẹp Tố Ny khuấy động sân khấu với ca khúc Say đắm. Một lần nữa cô thể hiện thế mạnh vũ đạo. Thu Phương bày tỏ sự ngưỡng mộ Mr Đàm vì luôn có sự đầu tư cho tiết mục đầy màu sắc và tưng bừng. Nam huấn luyện viên khen học trò làm tốt những gì anh dặn.

Video

Tố Ny khép lại live show 7 với ca khúc 'Say đắm'

Học trò Đàm Vĩnh Hưng hết mình trên sân khấu.

IMG_5742_2.jpgBảo Trâm bất ngờ lột xác với ca khúc có giai điệu và tiết tấu sôi nổi - Hot. Cô gái mũm mĩm team Mr. Đàm còn thể hiện các động tác vũ đạo, nhào lộn nhưng không ảnh hưởng đến giọng hát. Tuấn Hưng chưa từng tưởng tượng học trò cũ có thể vừa hát vừa nhảy tốt như vậy. Cô là người chia tay cuộc thi.

Video

Bảo Trâm thể hiện ca khúc 'Hot'

Bảo Trâm đội Đàm Vĩnh Hưng tự tin nhảy cùng vũ đoàn khi thể hiện ca khúc "Hot".

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022