Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Guardian, ngân hàng Lloyds tọa lạc tại Anh đã công bố sự việc 600 người trình báo về việc giao dịch có dấu hiệu lừa đảo. Theo hồ sơ, những người trình báo này đều là khán giả của Taylor Swift và dính bẫy lừa đảo khi thực hiện giao dịch mua vé qua mạng.

Hơn 3000 người bị lừa tiền vì Taylor Swift

The Eras Tour của Taylor Swift đang là tour diễn lớn nhất thế giới, nhu cầu khán giả gặp gỡ giọng ca 1989 tăng lên chóng mặt. Đây chính là thời điểm vàng để những kẻ lừa đảo trục lợi từ mong muốn được gặp thần tượng của fan Taylor Swift.

Tính đến hiện tại, số lượng khán giả bị lừa vì mua vé Taylor Swift trên mạng đã lên đến con số 3000 người. Đây là con số được thống kê sau mỗi đêm diễn của nữ ca sĩ tại các địa điểm nằm trong lịch trình.

Phía ngân hàng Lloyds cũng đưa ra cảnh báo về tình trạng lừa đảo khi mua vé trên mạng. Với những thủ đoạn tinh vi, sẽ rất khó để có thể rà soát thông tin và lấy lại được số tiền cho những nạn nhân dính bẫy.

jqdel7d4xx1-gfsux2p1eg2-zx42b4kxal3.jpg

Rolling Stone chấm album mới của Taylor Swift điểm tuyệt đối

Sau khi ra mắt, The Tortured Poets Department của Taylor Swift đã lập tức nhận được điểm số tuyệt đối từ Rolling Stone. Điều này khiến người hâm mộ Taylor Swift vô cùng tự hào và khẳng định rằng đây là một album đáng nghe của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng Taylor Swift chưa nên mừng vội vì vẫn chưa vượt qua cửa ải của Pitchfork. Đây là chuyên trang âm nhạc nổi tiếng vì sự khó tính và đi ngược lại số đông.

382wcydodm1-48ewnp7gyl2-7g6mki94hr3.jpg

Còn nhớ cách đây không lâu, album eternal sunshine của Ariana Grande cũng nhận được điểm số tuyệt đối trên Rolling Stone nhưng Pitchfork lại chỉ cho album này 7.2 điểm, thấp hơn một số album trước đó của nữ ca sĩ.

45pr86ni2z1-4bzwrlk3ls2-a2tk7xuyno3.png

Tuy nhiên, điểm số trên Pitchfork chỉ là con số và không thật sự ảnh hưởng nhiều đến thành tích sản phẩm. Quan trọng nhất vẫn là âm nhạc của Taylor Swift có chinh phục được người nghe hay không.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022