Trong sự kiện gặp gỡ thân mật cùng người hâm mộ vào ngày 23/3 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã công bố thông tin sẽ tổ chức 3 đêm live concert tại Singapore và Sydney mang tên Sketch A Rose (Phác thảo hoa hồng). Dự án mang âm nhạc ra thế giới lần này của Hà Anh Tuấn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

hy8ehscu8e1-4rv246e6gt2-ap5qybewoy3.jpg

Hà Anh Tuấn check in ở nước ngoài, tiết lộ điều đặc biệt về concert tại Singapore

Mới đây, trên trang fanpage, Hà Anh Tuấn đã đăng tải bức ảnh check in bên trong không gian rộng lớn và hoành tráng của Esplanade Concert Hall (Cụm Nhà Hát Esplanade) - nơi sẽ diễn ra hai đêm concert đầu tiên của Sketch A Rose vào ngày 11 - 12/6 sắp tới. 

Có thể thấy, đây chính là hình ảnh Hà Anh Tuấn cùng ekip trong quá trình khảo sát địa điểm tổ chức đêm diễn cũng như lên ý tưởng dàn dựng sân khấu làm sao cho thật mãn nhãn, hoành tráng nhất có thể để phục vụ khán giả. 

dyn3klt0gg1-m50amdig3w2-k7x5tqp4dm3.jpg

Cùng với bức ảnh check in trong nhà hát Esplanade, Hà Anh Tuấn còn đính kèm dòng chú thích: "Như vậy là quý vị sẽ theo cùng trong giấc mơ nhỏ của Tuấn.

Ở nhà hát tuyệt đẹp ấy, cùng với Crystal band & dàn nhạc Saigon Pops Orchestra với 02 thủ lĩnh âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng & Trần Nhật Minh, Tuấn sẽ phác thảo nên đoá hồng của mình. Chỉ nghĩ đến điều ấy đã thấy run run.

Hạnh phúc cũng chỉ bấy nhiêu nhỉ? Mọi thứ khác không còn quan trọng mấy...".

tdq6rqo6mj1-bjcj3ywprq2-9tiszn2a3l3.png

Đáng nói, cuối bài viết, Hà Anh Tuấn khiến fan bất ngờ khi úp mở về việc sẽ có thêm vài ba khách mời góp mặt trong đêm diễn sắp tới của mình, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn muốn giữ kín danh tính của những "họa sĩ" này đến cùng: "Vẫn đang cất vài ba 'họa sĩ' sẽ đến chơi cùng..."

Sức hút từ cái tên Hà Anh Tuấn chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt khi vào ngày 16/4 trước đó, nam ca sĩ đã mở bán vé cho hai đêm concert ở Singapore. Chỉ sau vài tiếng, lượng vé concert đã chính thức sold out, cho thấy được sự ủng hộ mà khán giả dành cho dự án lần này của Hà Anh Tuấn là rất lớn. 

iihvvcdc3y1-n9ir6tckxf2-jkk9dg7sxb3.jpg

Hà Anh Tuấn chia sẻ về dự án lớn nhất sự nghiệp

Chia sẻ về dự án hoành tráng và lớn nhất trong suốt 18 năm ca hát của mình, Hà Anh Tuấn bộc bạch: "Tôi luôn muốn hát ra cuộc đời hiện tại của mình, cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Những năm tháng này, tôi đau đáu với niềm tin vào cái tốt, cái đẹp xung quanh mình. 

Tôi bám chặt lấy để dấn thân và kiên định với những giấc mơ mà tôi tin cũng là những điều tốt đẹp. Giống như tất cả mọi người, dù khả năng và sứ mệnh là gì, chúng ta giống nhau ở chỗ: đều có quyền phác thảo nên hoa hồng, tình yêu và niềm tin vào điều tử tế tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đó là thứ duy nhất giữ chúng ta lại với nhau trên hành trình sống và đi tìm sự hạnh phúc".

d1ejlfae9v1-1iklad13fo2-93qwl0p6zu3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022