Mới đây, nam nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã đăng tải lên kênh Youtube cá nhân tập vlog mới, ghi lại quá trình một ngày làm việc hết năng suất từ sáng cho đến chiều tối. Trong tập vlog này, nam nhạc sĩ đã khiến khán giả phấn khích khi có buổi thu âm với Hồ Văn Cường cho ca khúc mới mang tên Cung đàn thương nhớ.

Hồ Văn Cường 'áp lực' khi hát sáng tác mới của Nguyễn Minh Cường

Hồ Văn Cường ghi điểm trong mắt khán giả với vẻ ngoài giản dị cùng tác phong làm việc nghiêm túc, đúng giờ. Nam ca sĩ luôn tiếp thu những đóng góp, ý kiến nhận xét của Nguyễn Minh Cường cũng như producer để giúp cho bản thu âm được trọn vẹn và hoàn chỉnh nhất có thể.

Từng câu luyến láy, bỏ nhỏ mà Hồ Văn Cường thể hiện trong bài hát đều được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chỉ dẫn đầy tận tâm. 

f2coes471z1-tdwj221n062-z2wxxunv3n3.png

Trong tập vlog của Nguyễn Minh Cường, một nhân vật đồng hành cùng với Hồ Văn Cường suốt nhiều năm qua đã có một vài chia sẻ về nam ca sĩ đến khán giả: "Tôi tiếp xúc với Cường khoảng thời gian khá lâu, từ 2016 đến nay là gần 8 năm. Có nhiều giai đoạn giọng Cường thay đổi, lúc vào cuộc thi là giọng trẻ con, rồi đến một thời gian đầy khó khăn là khi Cường bị vỡ giọng, cho đến hôm nay mọi thứ có thể gọi là tạm ổn định, giọng Cường đã ổn định hơn"

yft3ysmzls1-u91trf72p82-unuonqylc13.png

Sau khi hoàn thành phần thu âm cho ca khúc, Hồ Văn Cường cho biết "bớt đi một phần nào gánh nặng" khiến Nguyễn Minh Cường phải bật cười, thắc mắc vì sao nam ca sĩ trẻ lại gọi đó là "gánh nặng"?

Giọng ca gốc Tiền Giang giải thích: "Vì lần trước con chỉ hát với guitar thôi, còn lần này bản phối khác với màu nhạc mà con hay hát, nên hơi.... áp lực nhẹ, sau khi hát xong cũng bớt đi phần nào"

oy3pn3dmpj1-fj71r7sv3k2-kzo8kdmz8u3.png

Hồ Văn Cường tiết lộ rằng khi nhận được ca khúc Cung đàn thương nhớ từ nam nhạc sĩ, anh chàng có chút bất ngờ, bày tỏ: "Khi chú gửi nhạc cho con là con phải hỏi chú liền, vì con thấy thể loại này hơi hướng hiện đại, pha chút cổ trang vào một chút xíu". Nam ca sĩ cho biết khi nghe bản phối của bài hát này, Hồ Văn Cường cảm thấy rất yêu thích. 

w4vxbnhrvo1-oiljfs1cd92-whnzatzo5d3.png

Nguyễn Minh Cường tiếp lời đàn em: "Chú muốn con có một sự mới mẻ hơn, tại vì nếu như mình là một bài hát nó chỉ mang âm hưởng dân ca bình thường thì chú nghĩ rằng bản acoustic hôm bữa là rất ok, nhưng bây giờ mình phải làm một bản khác để gửi tặng cho khán giả". Tác giả Hoa nở không màu cho biết cảm thấy rất hài lòng về phần thu âm của Hồ Văn Cường, nam nhạc sĩ cũng thông báo rằng ca khúc hoàn chỉnh của Cung đàn thương nhớ sẽ sớm được phát hành trên kênh Youtube chính thức của Hồ Văn Cường. 

wqos5i3n2m1-nxdvp743wi2-yxodwului63.png

HỒ VĂN CƯỜNG 'CHUYỂN MÌNH' SANG DÒNG NHẠC MỚI?

Trước đó, khi trở thành khách mời trong một tập postcard của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ xoay quanh sự nghiệp âm nhạc. Nói về những dự định trong năm mới, Hồ Văn Cường cho biết: "Trong năm 2023, tôi may mắn được các anh/chị, cô/chú bầu show yêu thương, đặc biệt là quý vị khán giả đã luôn ủng hộ, nên 2023 vừa qua là một năm vô cùng hạnh phúc đối với tôi. 

Sang năm mới, tôi sẽ cố gắng để tạo ra nhiều bài hát hay và những sản phẩm chất lượng để gửi tặng đến quý vị khán giả"

tmu3g9qiml1-tcem44kd6r2-pp4dgimyv63.jpg

️Trong chương trình, khi được hỏi về việc "chuyển mình" sang dòng nhạc mới sau những thành công đã đạt được ở thể loại trữ tình, Bolero, Hồ Văn Cường nói: "Thật ra tôi luôn muốn mình sẽ ngày càng mới mẻ hơn và nếu mọi người theo dõi tôi trong suốt một năm qua thì sẽ thấy được rằng ngoài sở trường là dân ca và Bolero ra thì tôi cũng có 'lấn sân' sang một dòng nhạc khác cho hình ảnh của mình được mới mẻ hơn"

oejdxt13ij1-1ki19xjxo42-vtnrvcyxml3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022