Tài năng và danh tiếng của G-Dragon là điều không thể phủ nhận. Cái tên này có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc cho đến thời trang đồng thời cũng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nghệ sĩ. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, G-Dragon dường như còn để lại thêm một "dấu ấn" trong lĩnh vực khác ngoài nghệ thuật. Đó là hàng hải. 

Con tàu container mang tên G-Dragon

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của một con tàu container mang tên G-Dragon, vừa ra mắt trong năm nay. Tàu được đóng ở Trung Quốc, treo cờ Liberia. Nó dài 172 mét và có tổng trọng tải lên đến 18.680 tấn. Con tàu hiện đang di chuyển trên vùng biển Đông Nam Á, trong chuyến hành trình kéo dài từ Việt Nam đến Philippines.

yyxhzk5km21-1oy4xhdfev2-ibulzjcki33.jpeg Con tàu container mang tên G-Dragon. ltzf71kekv1-uoxwe1tgit2-vuzs9audf23.jpeg G-Dragon để lại một "dấu ấn" trong lĩnh vực hàng hải. 

Mặc dù danh tính của chủ sở hữu vẫn chưa được xác nhận, nhưng có vẻ đây là người dành cho G-Dragon tình cảm và sự ngưỡng mộ đặc biệt. Vì lẽ đó, họ quyết định đặt tên cho con tàu trị giá triệu đô như một sự vinh danh độc đáo cho biểu tượng Kpop. 

Khi nào G-Dragon trở lại? 

Hiện tại, khán giả đang mong mỏi màn tái xuất của G-Dragon với âm nhạc. Sau khi chính thức rời YG Entertainment, nam nghệ sĩ ký hợp đồng độc quyền với đơn vị quản lý mới là Galaxy Corporation. Đại diện công ty cũng cho biết G-Dragon sẽ trở lại trong năm 2024 này. Gần đây, anh vừa cập nhật bức ảnh làm việc chăm chỉ trong phòng thu, hứa hẹn ngày comeback đang đến rất gần. Trước đó, vào giữa tháng 1, G-Dragon cũng từng xuất hiện trong một studio ở Mỹ. Vì đã chờ đợi quá lâu, mọi động thái của G-Dragon trên mạng xã hội đều khiến người hâm mộ xôn xao. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022