Chae Dong Ha được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng ở khu Bulgwangdong, Seoul lúc 11h57 sáng ngày 27.5. Một nhân vật hữu quan cho biết, do không liên hệ được với Chae Dong Ha nên đến nhà tìm anh. Kết quả, phát hiện thi thể Chae Dong Ha. Công ty quản lý của Chae Dong Ha phát biểu, lập tức đến nhà Chae Dong Ha sau khi nhận được điện thoại của bạn anh. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến Chae Dong Ha tự kết liễu đời mình.
dong_ha1.jpg
Chae Dong Ha debut năm 2002, năm 2004 gia nhập nhóm SG Wannabe. Tháng 5.2008, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, Chae Dong Ha quyết định rút khỏi nhóm nhạc. Ngoài ra, người quản lý cũ của Chae Dong Ha cũng tự sát tại một khách sạn tháng 7.2009. Nữ ca sỹ Lee Bo Ram, thành viên  bị đả kích nặng nề khi nghe tin về cái chết của người bạn trai cũ Chae Dong Ha. Trả lời PV qua điện thoại chiều 27.5, Lee Bo Ram cho biết "Ba ngày trước, anh Chae Dong Hae còn gửi tin nhắn hỏi thăm tôi. Do công việc bận rộn nên tôi không hồi đáp. Tôi cảm thấy rất đáng tiếc".
dong_ha_ban_gai.jpg
Chae Dong Ha và Lee Bo Ram công khai chuyện tình cảm năm 2006. Đến năm 2008, hai người chia tay.
Chiều ngày 27.5, Sở cảnh sát  Eunpyung tổ chức họp báo công bố kết quả điều tra sơ bộ về nguyên nhân cái chết của Chae Dong Ha là "tự tử do mắc bệnh trầm cảm".
Theo KST

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022