Tối 20/3, trên mạng xã hội lan truyền mạnh hình ảnh hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cùng bạn gái đi thử váy cưới.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Hồng Duy điển trai khi diện áo dài cách tân màu hồng, ôm eo và nhìn nàng WAG với ánh mắt trìu mến.

hong-duy-1.jpegLan truyền mạnh hình ảnh hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cùng bạn gái đi thử váy cưới

Về phía bạn gái Hồng Duy, cô còn lựa chọn hai bộ váy cưới bồng bềnh, cúp ngực gợi cảm khoe xương quai xanh thon gọn.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng mái tóc dài uốn cong mượt mà, Kiều Oanh càng tỏa sáng hơn trong bộ váy cô dâu.

hong-duy-2.jpegBạn gái Hồng Duy còn lựa chọn hai bộ váy cưới bồng bềnh, cúp ngực gợi cảm khoe xương quai xanh thon gọn

Dân tình đổ xô khen cặp đôi trẻ quá xứng đôi vừa lứa và gửi vô vàn lời chúc phúc. Được biết, vợ sắp cưới của Hồng Duy là Kiều Oanh, hơn anh 1 tuổi.

Cô nàng quê gốc Gia Lai, từng học đại học tại Đà Nẵng, đã tốt nghiệp Thạc sĩ. Cô hiện làm thêm công việc kinh doanh đá phong thuỷ như một niềm đam mê.  

hong-duy-3.jpegNhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn cùng mái tóc dài uốn cong mượt mà, Kiều Oanh càng tỏa sáng hơn trong bộ váy cô dâu

Trước khi quyết định về chung một nhà, Kiều Oanh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy có quãng thời gian hẹn hò vô cùng ngọt ngào, kín tiếng.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 3/2022. Thi thoảng, nam cầu thủ đình đám mới chia sẻ hình ảnh về nửa kia. 

hong-duy-4.jpgTrước khi quyết định về chung một nhà, Kiều Oanh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy có quãng thời gian hẹn hò kín tiếng

Hiện tại, thông tin về thời gian và địa điểm diễn ra hôn lễ của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vẫn chưa được công bố nhưng được dự đoán sẽ vô cùng rình rang.

Lễ cưới này cũng hứa hẹn quy tụ dàn cầu thủ nổi tiếng như hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Phan Văn Đức, thủ môn Trần Nguyên Mạnh,...

hong-duy-5.jpgVợ sắp cưới của Hồng Duy là Kiều Oanh, hơn anh 1 tuổi. Cô nàng quê gốc Gia Lai, từng học đại học tại Đà Nẵng.

Nguyễn Phong Hồng Duy còn có biệt danh Duy Pinky là một trong những cầu thủ hot nhất của lứa cầu thủ U23 Việt Nam, từng gây chấn động khi giành ngôi Á quân U23 châu Á vào năm 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Nhiều fan nữ đã "sốc" và tag tên bạn bè khi thấy ảnh Hồng Duy chuẩn bị làm chú rể: "Trời ơi hơi sốc nha anh chị", "Bất ngờ quá nhưng mà dễ thương", "Ôi chú Duy sắp lấy vợ rồi", "Anh chịu lấy vợ rồi sao"...

hong-duy-6.jpgNguyễn Phong Hồng Duy còn có biệt danh Duy Pinky là một trong những cầu thủ hot nhất của lứa cầu thủ U23 Việt Nam quang-hai-1.jpgNgày 28/3 tới đây, tiền vệ Quang Hải sẽ đón bà xã Chu Thanh Huyền về dinh

Như vậy, trong năm nay, làng bóng đá Việt rộn ràng báo hỷ. Ngày 28/3 tới đây, tiền vệ Quang Hải sẽ đón bà xã Chu Thanh Huyền về dinh. Quang Hải sẽ tổ chức hôn lễ tại 2 địa điểm là quê nhà ở Đông Anh và một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Hé lộ tổ ấm tân hôn sang xịn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022