Dele Alli (27 tuổi) là cầu thủ nổi tiếng người Anh từng được coi là "thần đồng bóng đá". Anh gia nhập đội bóng trẻ của địa phương từ năm 11 tuổi và nhanh chóng thể hiện được tài năng thiên bẩm của mình.

Ở tuổi 19, Alli đi thẳng vào đội hình chính của Tottenham và thi đấu bùng nổ, đầy ấn tượng trong vai trò hộ công phía sau Harry Kane.

Cùng với ngôi sao bóng đá Kane, anh tạo thành cặp bài trùng đáng kinh ngạc của Tottenham. Vào thời điểm vinh quang, cầu thủ này còn được so sánh với Paul Gascoigne và Wayne Rooney.

Dele-Alli-1.jpgDele Alli từng được coi là thần đồng bóng đá.

Ngoài là tiền vệ tài năng của nước Anh, Dele Alli còn được biết đến là "sát thủ" tình trường, chinh phục được nhiều mỹ nhân nóng bỏng.

Dù có vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng Dele Alli vẫn có điểm cuốn hút đó là sự nghiệp bóng đá nổi bật và rất "chịu chơi" của mình.

Cầu thủ sinh năm 1996 này hiện có giá trị tài sản ròng khoảng 16 triệu USD. Anh không tiếc tiền tậu cho mình những chiếc xe đắt đỏ như Rolls-Royce Cullinan có giá 360.000 USD (hơn 8 tỷ đồng) hay Rolls-Royce Wraith với giá 350.000 USD. 

Dele-Alli-2.jpgAnh không tiếc tiền sắm cho mình những siêu xe đắt đỏ.

Không chỉ có niềm đam mê với siêu xe mà Dele Alli còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá. Anh được trông thấy đeo một chiếc đồng hồ bằng vàng Patek Philippe. Cầu thủ này còn có trong tay chiếc đồng hồ Audemars Piguet trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. 

Dele Alli cũng đã thành lập một công ty bất động sản để làm giàu thêm cho mình. Anh đã chi hơn 2 triệu bảng Anh để mua một căn biệt thự ở Hertfordshire với nhiều tiện ích như phòng tập thể dục, phòng chiếu phim, hầm rượu và nhà để xe.

Dele-Alli-3.jpgAnh cũng sở hữu trong tay bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ.

Cầu thủ này cũng nổi tiếng là chiều chuộng bạn gái, anh thường tặng những món quà lãng mạn và giá trị.

Bạn gái cũ của cầu thủ này, Ruby Mae, từng nhận bó hoa hồng đỏ khổng lồ nhân ngày lễ tình nhân. Ngoài ra, cặp đôi cũng tận hưởng những chuyến đi nghỉ dưỡng xa hoa, đắt đỏ. 

Cindy Kimberly là bạn gái hiện tại của nam cầu thủ đào hoa. Cô sinh ra ở Amsterdam và mang dòng máu lai giữa Tây Ban Nha và Indonesia. Bạn gái của cầu thủ này hiện đang làm người mẫu, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, được nhiều người ủng hộ.

Dele-Alli-4.jpgAnh rất chiều chuộng bạn gái của mình.

Dele-Alli-5.jpgNhững bóng hồng vây quanh cầu thủ này đều tuyệt sắc.

Mỹ nhân này thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của mình. Cindy Kimberly cao 1m70, nổi bật với làn da rám nắng, thân hình săn chắc đầy quyến rũ.

Ngôi sao mạng xã hội này hiện có hơn 7 triệu người theo dõi trang cá nhân. Nàng mẫu thường xuyên chia sẻ ảnh dạy trang điểm, nhận được nhiều sự chú ý. 

Có thể nói rằng, Dele Alli quả là số hưởng khi những người bạn gái anh quen đều tài năng và xinh đẹp. Giờ đây, cầu thủ này và Cindy Kimberly vẫn gắn bó mặn nồng bên nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Dele-Alli-6.jpgAnh hiện đang hạnh phúc trong mối quan hệ với nữ người mẫu nổi tiếng.

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng, Dele Alli nên tập trung cứu vớt sự nghiệp đang tụt dốc của mình thay vì mải mê ăn chơi, hưởng thụ bên người bạn gái xinh đẹp.

Họ chờ đợi cầu thủ này lấy lại được phong độ, trở về đỉnh cao vinh quang như ngày xưa. 

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Cuộc sống của Quang Hải và các cầu thủ sau khi lấy vợ hot girl

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022