Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, bộ phim (Lục Long Phi Thiên) đã gặp phải nhiều tranh cãi vì mạo hiểm giao vai nữ chính cho “bình hoa di động” . Cô sẽ hợp tác cùng năm nam diễn viên , , Chun Ho Jin, Byun Yo Han, Yoon Kyun Sang, để tạo thành bộ sáu anh hùng thời Joseon. Vì vai diễn quá sức đối với Shin Se Kyung, khán giả đã nghi ngờ về chất lượng của tác phẩm truyền hình này. Thế nhưng, ngược lại, bộ phim đã mở màn thành công (rating tập 1 đạt 12,3%) và hiện đang dẫn đầu khung giờ. Tỷ suất người xem tập 6 đạt 15,4%, cao gấp năm lần drama .
byokxh-29e77.jpg
Shin Se Kyung sánh vai cùng năm nam diễn viên trong bom tấn cổ trang
2-c5d3f.jpg
3-c5d3f.jpg
4-c5d3f.jpg
Shin Se Kyung là cô gái dũng cảm luôn đứng ra bảo vệ dân làng
5-c5d3f.jpg
6-c5d3f.jpg
Cặp đôi này đã có duyên từ bé
8-c5d3f.jpg
9-c5d3f.jpg
10-c5d3f.jpg
Khoảnh khắc Bang Won bị đổ gục trước Boon Yi
Trong bộ phim, cô gái trẻ đầy nhiệt huyết Boon Yi (Shin Se Kyung) khiến trái tim anh hùng Lee Bang Won (Yoo Ah In) rung động. Chính những lần “vào sinh ra tử” cùng nhau đã làm cho cặp đôi này nảy sinh tình cảm. Từ nhỏ, hai người từng có duyên gặp mặt nhưng khi lớn lên, họ lại không nhận ra nhau sau hơn chục năm thất lạc. Ngoài chuyện tình lãng mạn của cặp đôi này, bộ phim còn thu hút khán giả nhờ những yếu tố sau.
1. Dàn diễn viên hùng hậuNgoài sáu diễn viên chủ chốt, tác phẩm truyền hình này còn sở hữu dàn diễn viên quần chúng, nhân vật phụ đông đảo, hùng hậu. Bộ phim được quay với quy mô lớn. Để tái hiện lại bối cảnh lịch sử hoành tráng của thời Joseon, có cảnh đội ngũ sản xuất đã phải huy động tới 130 người tham gia ghi hình. Trong đó, các diễn viên đảm nhận vai thời thơ ấu đóng vai trò quan trọng không kém làm nên thành công của bộ phim. Diễn xuất tự nhiên của những nhân vật nhí trong bốn tập mở đầu đã gây thiện cảm đối với khán giả xem đài.
12-c5d3f.jpg
13-c5d3f.jpg
14-c5d3f.jpg
Nhân vật Lee Bang Won lúc nhỏ
15-c5d3f.jpg
Boon Yi khi còn bé
16-c5d3f.jpg
Ddang Sae – anh trai Boon Yi
2. Những pha kiếm thuật đẹp mắtSix Flying Dragons xoay quanh câu chuyện của sáu vị anh hùng thành lập nên triều đại Joseon. Ở thời đại đó, họ đã phải tranh đấu quyết liệt để có thể bước đến ngai vàng. Nếu hoàng tử Lee Bang Won, Boon Yi và Jung Do Yeon (Kim Myung Min) dùng trí thì ba người còn lại sử dụng võ công để đấu lại kẻ thù. Họ là những kiếm khách danh bất hư truyền trong giang hồ. Người xem truyền hình vô cùng mãn nhãn khi được thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt của ba tay kiếm này.
17-c5d3f.jpg
Những cảnh đấu kiếm căng thẳng trong bộ phim
3. Không nặng yếu tố chính trịLà một bộ phim tái hiện lại lịch sử Hàn Quốc nhưng Six Flying Dragons không quá chú trọng vào những tranh đấu quyền lực trong hoàng cung khiến người xem cảm thấy căng thẳng. Biên kịch đã khéo léo lồng ghép những yếu tố hài hước, chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi. Vì vậy, dù là tác phẩm truyền hình dài tập nhưng bộ phim vẫn giữ chân được những khán giả trung thành.
18-c5d3f.jpg
19-c5d3f.jpg
20-c5d3f.jpg
Lee Bang Won bị Boon Yi và dân làng lột sạch đồ
4. Cốt truyện hấp dẫnKịch bản của bom tấn cổ trang này được viết bởi Kim Young Hyun và Park Sang Yeon – hai nhà văn đã từng “chắp bút” cho nhiều phim truyền hình lịch sử nổi tiếng như The Grreat Queen Seon Deok, Jewel In The Palace. Cuộc đời của sáu vị anh hùng sẽ được đan xen vào nhau tạo nên một câu chuyện lịch sử hấp dẫn, thú vị.
21-c5d3f.jpg
Lee Bang Won – Con rồng thứ nhất
22-c5d3f.jpg
Boon Yi – Con rồng thứ hai
23-c5d3f.jpg
Ddang Sae – Con rồng thứ ba
24-c5d3f.jpg
Moo Hyul – Con rồng thứ tư
25-c5d3f.jpg
Jung Do Yeon – Con rồng thứ năm
26-c5d3f.jpg
Lee Seong Kye (cha Lee Bang Won) – Con rồng thứ sáu
Six Flying Dragons (Lục Long Phi Thiên) hiện đang được chiếu trên đài SBS vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần.
(Tổng hợp)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022