Mới đây, mạng xã hội xứ Trung đã xôn xao trước một đoạn video về hôn lễ của một người đàn ông Trung Quốc với cô vợ ngoại quốc xinh đẹp.

Những hình ảnh về hôn lễ của cặp đôi này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Theo đó, người đàn ông đến từ tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Vợ anh là một cô gái trẻ sinh năm 2000 đến từ Vương quốc Anh. Diện mạo của cô dâu ngoại quốc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Cô sở hữu mái tóc bạc kim suôn mượt, gương mặt thanh tú với chiếc mũi cao, đôi mắt xanh sâu thẳm. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô dâu giống như thiên sứ giáng trần. Trái ngược với cô dâu xinh đẹp, ngoại hình chú rể có phần mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn.

Nguoi-dan-ong-hot-ran-ran-tren-MXH-Lay-vo-ngoai-quoc-dep-nhu-tien-nu-giang-tran-c-1-1715055644-471-width740height500.jpgChú rể xứ Trung hạnh phúc bên cô dâu xinh đẹp.

Nguoi-dan-ong-hot-ran-ran-tren-MXH-Lay-vo-ngoai-quoc-dep-nhu-tien-nu-giang-tran-c-2-1715055644-73-width740height490.jpgCô dâu ngoại quốc trở thành tâm điểm chú ý trên MXH xứ Trung trong những ngày qua.

Cô dâu diện một chiếc váy cưới bồng bềnh lấp lánh hệt như một búp bê Barbie bước ra ngoài đời thực.

Theo truyền thông xứ Trung, chú rể đi du học từ sớm và đã ở nước ngoài được 8 năm, thông thạo tiếng Anh. Cô dâu tên là Nana, đã đến Trung Quốc từ năm 17 tuổi.

Nana đã sinh sống và học tập tại đất nước tỷ dân này được 7 năm. Được biết, cô dâu xinh đẹp này rất thích văn hóa xứ Trung và nói tiếng của người bản địa rất tốt.

Cặp đôi được cho là quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, họ thường xuyên nhắn tin và trao đổi với nhau trước khi trở thành một cặp.

Hôn lễ được diễn ra trong khung cảnh lãng mạn, tràn ngập hoa. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức theo đúng các nghi thức cưới hỏi của người Trung Quốc.

Cô dâu ban đầu mặc trang phục truyền thống và thực hiện nghi lễ dâng trà cho bố mẹ chồng. Sau đó, cô thay đổi bộ váy cưới màu trắng để tiến vào hội trường tổ chức hôn lễ. Chú rể trông rất hạnh phúc và tự hào khi anh có một người vợ xinh đẹp như vậy.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự ganh tỵ với chú rể vì anh lấy được một người vợ quá xinh đẹp.

Một số bình luận của người dùng mạng: "Cô dâu quá xinh đẹp, chú rể may mắn nhất đây rồi"; "Anh ấy đã có được chiến thắng vẻ vang nhất trong cuộc đời này rồi"; "Cô dâu như tiên giáng trần, rạng rỡ và  khí chất"...

Nguoi-dan-ong-hot-ran-ran-tren-MXH-Lay-vo-ngoai-quoc-dep-nhu-tien-nu-giang-tran-c-3-1715055644-85-width740height500.jpgCô dâu đẹp như thiên sứ.

Theo truyền thông xứ Trung, cô dâu ngoại quốc cũng không đòi hỏi sính lễ cao như truyền thống ở đất nước này. Vì sự chênh lệch giữa nam và nữ nên việc đàn ông Trung Quốc lấy được một người vợ là điều khá khó khăn.

Bên nhà gái cũng thường yêu cầu sính lễ rất cao khiến nhiều người đàn ông ở đây chật vật trong việc tìm cho mình một mối hôn sự tốt đẹp.

Chính vì thế, chú rể ở trên vừa có được vợ đẹp lại không bị thách cưới quá cao đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên thực tế, việc đàn ông xứ Trung lấy vợ ngoại quốc đã trở nên phổ biến trong nhiều năm qua.

Những mối tình xuyên biên giới của họ đều thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô dâu chú rể cho biết họ rất ngạc nhiên và cảm thấy hạnh phúc khi hôn lễ của họ lại nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý đến vậy.

ava.jpg?width=150Yolo
Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới tiết lộ chuyện tình yêu bên xứ người

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022