Do yêu cầu từ cô dâu Midu và chú rể Minh Đạt nên mọi thông tin, hình ảnh liên quan đến hôn lễ của cặp đôi tại Đà Lạt đều được bảo mật. Dù không đăng ảnh nhân vật chính nhưng những người tham gia buổi tiệc này đã hé lộ các chi tiết đặc biệt gây chú ý.

Mới đây, giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu đăng ảnh một bó hoa cưới được Midu sử dụng hôn lễ riêng tư. Hoàng Mỹ Ngọc chia sẻ câu nói liên quan đến ý nghĩa tốt đẹp của hôn nhân sau đó nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhé".

midu-1.jpgHình ảnh bó hoa Midu sử dụng trong hôn lễ tại Đà Lạt do bạn thân chia sẻ.

Bó hoa cưới của Midu được kết hợp từ 3 loại hoa khá phổ biến, được nhiều cô dâu ưa chuộng là hoa linh lan, hoa tulip trắng và hoa hạnh phúc (hay còn được gọi là Astilbe).

Mỗi loại hoa được Midu chọn lựa đều có ý nghĩa thiêng liêng. Trong đó, hoa linh lan trắng là biểu tượng của hạnh phúc ở Pháp, thường được cô dâu hào môn lựa chọn vì nó có giá vô cùng đắt đỏ. Mỗi bó hoa linh lan thường có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Tiếp đến, hoa tulip trắng ẩn chứa thông điệp về sự thịnh vượng, sung túc. Trong tình yêu lứa đôi, hoa tulip còn tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, mang đến sự gắn kết vô hình, bền lâu và trung thành giữa cặp đôi.

Đúng như cái tên mỹ miều, hoa hạnh phúc có hình dáng mong manh, nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp giản dị, sự ấm áp, bình yên. Nhìn chung, sự kết hợp trong bó hoa cưới của Midu lan tỏa thông điệp tích cực, ước mong một cuộc sống hôn nhân bình an, hạnh phúc.

midu-2.jpgHoa linh lan trong bó hoa của Midu có giá đắt đỏ, từng được Ngô Thanh Vân, Đỗ Mỹ Linh, Diệu Nhi... cầm trong ngày cưới.

Trước thềm đám cưới ngày 29/6, Midu tổ chức tiệc riêng tư tại Đà Lạt. Nữ diễn viên giới hạn số lượng khách mời, dàn sao có Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Hoàng Mỹ Ngọc, Phạm Hồng Phước... tham dự.

Cô dâu yêu cầu khách mời diện đồ trắng, bảo mật hình ảnh nhân vật chính. Sau khi có mặt trong tiệc cưới của Midu, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tất cả chúng ta, dù thanh xuân có ngược xuôi ngang dọc, cuối cùng vẫn luôn chọn đúng người".

Hiện tại, Midu vẫn chưa chính thức hé lộ danh tính bạn đời đến khán giả. Trong mắt diễn viên, chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

Anh được miêu tả xuất hiện đúng lúc trong cuộc đời Midu, "không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người".

midu-3.jpgMidu và chồng.

Theo Dân trí, chồng sắp cưới của Midu là Trần Duy Minh Đạt con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Anh là cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen Midu và vị hôn phu "xứng đôi", hợp nhau về ngoại hình lẫn học thức. Người hâm mộ mừng cho diễn viên khi có bến đỗ hạnh phúc sau quãng thời gian "độc thân vui vẻ".

Hồi đầu năm, cặp đôi sang Paris (Pháp) để thử váy cưới. Midu chia sẻ cô như "tìm thấy giấc mơ của mình" khi cùng bạn trai doanh nhân bước vào cửa hàng của một nhà mốt danh tiếng.

Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD (khoảng 590 triệu đồng đến 2,3 tỷ đồng).

Sau lễ đính hôn, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 29/6 tới. 

midu.jpg?width=150Yolo
Sao nữ Vbiz cực thân thiết, 5 lần 7 lượt lên tiếng bênh vực Midu xác nhận không dự đám cưới tại Đà Lạt

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022