chup-anh-ao-dai-1.jpgNhững ngày tháng Chạp, nhất là dịp cuối tuần, khi đi ngang con phố Tạ Hiện (Hà Nội), ai cũng phải choáng ngợp trước cảnh các cô gái chen nhau chụp ảnh áo dài Tết. Cảnh "một mét vuông có 10 người mẫu áo dài" khiến cho khách qua đường choáng một, người trong cuộc vất vả mười. (Ảnh: TikTok @thochupkhoanhkhac)

chup-anh-ao-dai-2.jpgKhu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm cũng đông nườm nượp chị em đến chụp ảnh. (Ảnh: Dinh Hoang Phuong Thao)

chup-anh-ao-dai-3.jpgTại TP.HCM, phong trào chụp ảnh áo dài Tết cũng lên cao. Các địa điểm "hot hit" như chợ Bến Thành luôn  "rợp bóng" áo dài, cư dân mạng nói vui, đây là cảnh "1m2 có 10 nàng xuân". (Ảnh: Khôi Minh Vũ)

Cảnh 1m2 có 10 nàng xuân tại chợ Bến Thành. (Nguồn: Titkok/Cẩm Tiên)

chup-anh-ao-dai-4.jpgKhông thể "bon chen" để chụp ảnh áo dài Tết vì quá đông, nhóm bạn này bèn ngồi chơi bài, chờ cho bớt đông rồi mới chụp. (Ảnh: Titkok/Anh Lee Photo)

chup-anh-ao-dai-5.jpgĐể có bức ảnh đẹp như nàng thơ (ảnh trái), cô gái này phải trả giá bằng cú ngã xuống Hồ Gươm. (Ảnh: Titkok/Linlye)

chup-anh-ao-dai-6.jpgĐằng sau những bộ ảnh áo dài Tết đẹp long lanh là những khoảnh khắc hậu trường "không như mơ", với những sự cố được dân mạng gọi là "kiếp nạn". Cô gái trong những bức ảnh trên đã phải vác cuốc đi mò dép dưới hồ sau màn "sống ảo" cùng áo dài. (Ảnh: Titkok/YiMin)

chup-anh-ao-dai-7.jpgTrường hợp phải đi mò dép khi chụp ảnh áo dài gần hồ không phải là hiếm. Cô gái này gặp sự cố tương tự khi "tác nghiệp" bên hồ Con Rùa, TP.HCM. (Ảnh: Titkok/Kim Thi)

chup-anh-ao-dai-8.jpgMuốn có bộ ảnh ấn tượng, các người mẫu phải vất vả leo trèo và đối mặt với nguy cơ rơi tòm xuống nước. Cô gái này dù sợ đến mếu máo vẫn cố vượt qua. (Ảnh: Tiktok/Photobyvy)

chup-anh-ao-dai-9.jpgKhông chỉ các "nàng thơ" mà cả đội ngũ hộ tống cũng phải chấp nhận vất vả. Trong ảnh là chàng trai ngồi mòn mỏi đợi người yêu chụp ảnh áo dài Tết. (Ảnh: Tiktok/@22.3mm)

chup-anh-ao-dai-10.jpgVới các em bé được mẹ đưa đi chụp ảnh áo dài Tết, cảnh hậu trường và ảnh đăng Facebook càng trái ngược, đúng kiểu "phía sau nụ cười là những giọt nước mắt". (Ảnh: Tôm Tép) chup-anh-ao-dai-11.jpg"Kiếp nạn" của trường hợp này nằm ở bản thân cái áo dài mà người mẹ đặt mua qua mạng. Chiếc áo bé được mặc trên thực tế (phải) chẳng giống chút nào với ảnh mẫu (phải). (Ảnh: Tiktok/ Mẹ Cà Rốt)

anh.jpg?width=150Ăn chơi
Trào lưu chụp ảnh áo dài, mặc hở hang, leo trèo ở di tích: Người đẹp làm xấu không gian đẹp

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022