Sau sự ồn ào gây tranh cãi về việc 2 sư thầy tham gia thi hát ở tập đầu tiên, chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" trở lại với tập tiếp theo vẫn là sự cạnh tranh gay gắt của 3 cặp huấn luyện viên.

Ngay từ tiết mục đầu tiên, dàn 6 huấn luyện viên đã rơi vào một “cuộc chiến” không khoan nhượng để có được cặp song ca Vũ Nhân – Trường Hải.

tuyet-dinh-song-ca-7-1505887725081.jpg
Hai nam thí sinh ăn ý từ cách ăn mặc, cách trình diễn và hòa quyện về giọng hát khi dự thi ca khúc “Mắt lệ cho người”.

Mr Đàm gạt cần chọn thí sinh đầu tiên và ngay khi màn biểu diễn kết thúc đã nhanh chóng lên tiếng, nhằm chiếm ưu thế so với các đội huấn luyện viên còn lại.

Anh khẳng định, đội mình lựa chọn đầu tiên nên chính là “ánh sáng cuối đường hầm”. Hơn nữa, dòng nhạc mà hai thí sinh theo đuổi chỉ có anh là phù hợp nhất và cũng đã hát bài hát này. Nếu về đội Quang Lê, ca khúc này sẽ biến thành giọng Huế, về đội Cẩm Ly lại biến thành dân ca.

tuyet-dinh-song-ca-8-1505887725054.jpg
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa chế giễu ngoại hình của Quang Lê với ngoại hình chỉ có thể… bơi hoặc lăn đi trên sân khấu.

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” ngay lập tức biến điểm yếu thành lợi thế của mình, anh thuyết phục: “Về với anh, anh sẽ dắt đi ăn, có thực mới vực được đạo, người mập hát hay lắm. Bằng chứng là mình hát hay nên mới được Mr Đàm mời về diễn show Bolero của anh ấy”.

Trước lời chia sẻ này, Mr Đàm thừa nhận “Quang Lê hát hay lắm”, nhưng “dòng nhạc này không hợp”.

Thế nhưng nhạc sĩ Minh Vy và Cẩm Ly đã thuyết phục được thí sinh về đội của mình, nhạc sĩ nói: “Về đội nào cũng là chính huấn luyện viên đó sẽ giúp cho các bạn. Công bằng mà nói bạn Đàm và chị Ly thể loại nào cũng hát. Còn đội Quang Lê thì có anh Hoài An sẽ giúp các bạn”.

Có lẽ chính những chia sẻ rất chân thành đã giúp đội Cẩm Ly – Minh Vy thuyết phục được Vũ Nhân và Trường Hải về với đội của mình.

tuyet-dinh-song-ca-1-1505887725059.jpg
Tiếp đó, ở tiết mục thứ hai, cặp song ca Hoàng Long – Mỹ Tiên dự thi ca khúc “Ai cho tôi tình yêu” cũng khiến cả 3 cặp huấn luyện viên tranh giành quyết liệt.

Tiếp đó, ở tiết mục thứ hai, cặp song ca Hoàng Long – Mỹ Tiên dự thi ca khúc “Ai cho tôi tình yêu” cũng khiến cả 3 cặp huấn luyện viên tranh giành quyết liệt.

tuyet-dinh-song-ca-4-1505887725070.jpg
Khi thấy hai thí sinh theo đuổi dòng nhạc bolero, nam huấn luyện viên không ngại ngần tuyên bố: “Cả 3 bạn ca sĩ ở đây ai cũng hát được bolero, ngọt ngào nhất là anh Quang Lê, dân ca đậm hơn là chị Cẩm Ly, bolero quái quái kiểu giang hồ là anh Hưng. Nhưng anh đảm bảo với em luôn, dựng bài bolero ở đây không ai qua được anh”.

Với cách nói chuyện tự tin đầy thuyết phục, Cẩm Ly – Minh Vy lại giành chiến thắng khi Hoàng Long và Mỹ Tiên về với đội Cẩm Ly - Minh Vy.

Một trong những cặp thí sinh để lại nhiều ấn tượng là Duy Tài – Đan Phượng, dự thi với ca khúc Hoa nở về đêm. Hai giọng ca mang đến một trong cách sang trọng, đĩnh đạc và giọng hát nhiều trải nghiệm.

tuyet-dinh-song-ca-2-1505887725064.jpg
Chia sẻ trên sân khấu, Đan Phượng cho biết mình hiện là một người nội trợ, thời trẻ từng tham gia sinh hoạt văn nghệ. Trong khi đó, Duy Tài cho biết mình đã 52 tuổi và lâu nay vẫn đi hát tự do.

Các huấn luyện viên cho rằng Đan Phượng rất giống danh ca Giao Linh và Duy Tài giống cố nhạc sĩ Duy Khánh.

tuyet-dinh-song-ca-3-1505887725067.jpg
Sau nhiều lời thuyết phục của các huấn luyện viên nhưng cặp song ca quyết định về với Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt.

Băng Châu

Ảnh: Triều Sumo

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022