Khánh Thi: "Phan Hiển lên báo nói hay làm lành trước nhưng Thi mới là người làm lành đấy".

“Bản thân Thi tự khiến mình khổ”

Khánh Thi có phải người dễ stress và hay khóc không?

Thi ít khi stress. Thi là một người phụ nữ độc lập, ham làm, chấp nhận bản thân tự khiến mình khổ chứ không ai làm mình khổ cả. Tình yêu cũng vậy, đừng đổ lỗi cho anh này, anh kia. Mình có như thế nào thì anh ấy mới thế.

Khi Thi stress là vì Thi tự tạo áp lực, muốn đạt doanh thu cao, muốn nổi tiếng, được người khác công nhận,... Còn việc hay khóc là do dây thần kinh tình cảm. Thi dễ xúc động, chỉ cần thấy điều gì đó hơi có cảm xúc với mình, mình trân trọng nó là Thi đã khóc rồi. Bực quá, ức quá hay vui quá cũng khóc. Thi là người dễ rung động.

khanh-thi-4-1505866533857.jpg
Khánh Thi: "Tôi là người dễ rung động, dễ khóc".

Gần đây có những nghệ sĩ livestream biểu lộ cảm xúc, có thể òa khóc nức nở,… Khánh Thi cảm nhận như thế nào về điều đó?

Bản thân Thi khi livestream khó mà khóc được lắm. Còn với nghệ sĩ khác, quan trọng là khi đó họ có cảm nhận như thế nào về câu chuyện của họ.

Thi nhớ nhất hình ảnh anh Đàm Vĩnh Hưng livestream và khóc. Nhưng anh ấy khóc vì câu chuyện của mẹ anh mà. Anh khóc vì anh thương mẹ nhưng bất lực, không có cách nào giải quyết được. Điều đó không thể mang ra trách móc hay phán xét người ta đang diễn vì đó là tình cảm thật của họ.

Hôm vừa rồi, vợ anh Xuân Bắc cũng livestream và khóc. Thi chơi với anh Xuân Bắc nhưng không chơi thân. Thi cũng không biết chị Nhung vì ít khi nghệ sĩ chia sẻ chuyện gia đình.

Thi cũng giống mọi người chỉ xem và nghe câu chuyện của chị ấy thôi. Thi không bàn luận câu chuyện của chị đúng hay sai. Thi chỉ muốn nói rằng, với một nhà giáo, người ta bức xúc cho học sinh, bức xúc cho môi trường làm việc và bị chèn ép thì việc khóc là đúng. Khi đó họ bị ức chế.

khanh-thi-2-1505866533852.jpg
Là một nhà giáo, Khánh Thi thấu hiểu cảm xúc của vợ Xuân Bắc.

Thi cũng thế thôi, nhiều lúc bị ức chế và khóc. Tuy nhiên cảm nhận của mỗi người một khác. Nếu Thi không phải một nhà giáo rất có thể sẽ nghĩ: Khóc làm chi. Nói vậy nhưng mình không phải người ta, mình không hiểu hết được. Hi vọng có một ngày livestream chị ấy cười.

“Gia đình Hiển sống rất gói ghém, không thích phô trương”

Trước đây, có một bạn trên Facebook chia sẻ bóng gió về việc Khánh Thi lấy Phan Hiển vì ông xã gia thế “khủng”. Trước thông tin đó Thi nói gì?

Thi không bức xúc đâu mà ông xã bức xúc. Từ khi quen Hiển, yêu Hiển, mọi người đã biết gia thế của Hiển rồi. Gia đình thời đó sốc nhưng không phản đối. Yêu nhau mấy năm, chỉ khi Thi có bầu thì lúc đó truyền thông quan tâm hơi quá một chút khiến gia đình hơi ngại.

Gia đình Hiển làm kinh doanh nên không muốn con dâu, con trai mình bị mang tiếng, sẽ ảnh hưởng đến vấn đề làm ăn. Nhưng quan trọng khi Thi vào sống trong gia đình Hiển, Thi tự nhận thức được bản thân phải lễ phép. Thi học làm dâu chứ không học cách làm mẹ dù Thi hơn tuổi Hiển, bởi cách làm dâu mẹ chồng sẽ dạy mình.

Thi thay đổi lại chính mình nên cũng chính vì vậy gia đình Hiển bình thường với Thi. Có những bạn Facebook đến chơi, chụp hình, khoe,… Thi thấy đó là bình thường nhưng Hiển thì không thích vì đó không phải nhà Hiển.

Đó chỉ là một căn nhà Thi và Hiển đã từng sống, không phải nhà ở hiện tại. Thi thì bảo: Anh nói làm chi, mấy cái đó không quan trọng nhưng Hiển thì không thích ai tọc mạch vào chuyện riêng của gia đình. Đến bây giờ có ai biết đích xác Thi ở nhà nào, đi xe gì, ông xã có bao nhiêu tiền?

Gia đình Hiển sống rất gói ghém, không thích phô trương. Lấy vợ cũng không lên mạng khoe khoang tặng vợ cái này, cái kia. Mỗi gia đình có một nếp sống khác nhau.

khanh-thi-1-1505866533848.jpg
"Đến bây giờ có ai biết đích xác Thi ở nhà nào, đi xe gì, ông xã có bao nhiêu tiền?", Khánh Thi nói.

Đám cưới đợi ông bà tính hộ

Công chúng cũng rất tò mò không biết đến khi nào Khánh Thi và Phan Hiển sẽ có một đám cưới chung?

Hiện tại thì chưa đâu, có lẽ phải đợi có con thứ 2 vì chưa hợp tuổi, ngày tháng đẹp chưa có. Điều này vợ chồng Thi đợi ông bà tính hộ, ông bà nói chưa có ngày đẹp thì chờ.

Vậy đến khi nào hai vợ chồng chị dự định có em bé thứ 2?

Dự định là năm sau đó, còn đợi cày tiền đã (Cười).

Chị có muốn một đám cưới hoành tráng không?

Thi muốn một đám cưới đơn giản mà được ca tụng, hoành tráng mà bị ném đá thì cũng sợ lắm (Cười). Nói vậy thôi chứ các cụ cho thế nào thì làm vậy, chưa biết trước được. Có con rồi, ở với nhau rồi, đám cưới chỉ là hình thức thôi. Bố mẹ Hiển cũng nói vậy.

khanh-thi-phan-hien-1505866533862.jpg
Khánh Thi tâm sự: "Phan Hiển cho Thi nhiều hơn những gì mà Thi cần".

Nhưng chẳng phải cô gái nào cũng ước mơ về một chiếc áo cưới của riêng mình?

Thi mặc áo cưới chụp hình hoài rồi mà, 17 tuổi Thi đã được mặc chiếc áo cưới đầu tiên để chụp ảnh. Nói thật là Thi không có cảm giác mong ngóng được mặc áo cưới đâu. Có lẽ chưa được ông xã cầu hôn bao giờ và Thi cũng sống khá Tây nữa.

Hai vợ chồng chị có hay giận dỗi không?

Chúng tôi giận dỗi suốt ngày.

Lúc đó, ai sẽ người làm lành?

Đa phần là Thi. Hiển lên báo bảo hay làm lành nhưng thực ra đa phần là Thi đấy.

Từng tát Phan Hiển và nói: “Con nhảy xấu thế”

Chị có nghĩ lí do là vì lấy chồng kém tuổi nên mới vậy?

Đương nhiên rồi, đó là thực tế.

Phan Hiển trong mắt Khánh Thi là một chàng trai như thế nào?

Hiển ít nói và hiền lắm nhưng hay dỗi (Cười). Hiển là một chàng trai không hoàn hảo lắm nhưng rất ga-lăng. Thi chưa thấy ai ga-lăng như thế. Ngày xưa khi Thi còn là cô giáo của Hiển, Thi hay bắt nạt lắm, vừa đánh, vừa tát ông ấy xong còn nói: “Con nhảy xấu thế”. Bố mẹ Hiển lúc đó rất khó chịu nhưng khi Thi ra ngoài bắt taxi, Hiển vẫn chạy ra mở cửa và nói theo: “Dạ, cô lên xe”. Hoặc khi Thi đang xách vali, có nặng mấy Hiển cũng vác cho Thi. Thi cảm động chính bởi những hình ảnh đó.

khanh-thi-5-1505866533860.jpg
Khánh Thi và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và Đạo diễn Quang Tú - Trưởng BTC Vẻ đẹp Việt Nam (từ phải qua trái).

Được biết, sắp tới, Khánh Thi sẽ kết hợp với BTC Vẻ đẹp Việt Nam thực hiện đêm diễn kết hợp giữa dance sport và trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, cơ duyên nào đã đưa đến ý tưởng lạ lẫm, mới mẻ này?

Khánh Thi từng thử bài toán tưởng chừng khó nhằn này ở Bước nhảy hoàn vũ khi chọn trang phục cho chị Đoan Trang, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc. Thi thấy ý tưởng dàn dựng khi đó khá hợp lý.

Khi NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trở về từ New York Couture Fashion Week và đề đạt việc trình diễn lại BST của mình, hai anh hem đã bàn bạc và nảy ra ý tưởng kết hợp giữa áo dài và dance sport. Dance sport chia làm 2 dòng Latin và Standard. Latin bốc lửa và sexy hơn, Standard thì vũ công mặc đồ như công chúa, hoàng tử và áo dài là một gợi ý thú vị.

Vào ngày 26/09 tới đây, tại Hà Nội, khi chương trình Vẻ đẹp Việt Nam 3 - Vươn ra biển lớn diễn ra, Thi sẽ sử dụng chủ yếu những vũ điệu Standard để mang đến hình ảnh nhẹ nhàng nhưng bốc lửa, gợi cảm nhưng không sexy. Thi sẽ nhảy với ông xã Phan Hiển. Anh Chí Anh phải dẫn dắt đội tuyển sang Turkmenistan tham dự Asian Indoor Games 2017 nên không thể có mặt nhưng rất có thể, vợ của anh Chí Anh cũng sẽ tham gia trình diễn.

Cảm ơn Khánh Thi về cuộc trò chuyện!

Phương NhungẢnh: Bình Quách

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022