Mũi dùng để phân biệt mùi vị, là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Do đó, người có tướng mũi đẹp chủ có thanh danh, người có tướng mũi không đẹp thì ngược lại.

Dưới đây là một số tướng mũi báo hiệu chủ nhân là người giàu sang, phú quý.

Mũi lân

Đặc điểm của những người mũi lân là sống mũi cao vừa vặn, không gập ghềnh, đầu mũi dày, nở to nhưng không nhìn thấy lỗ mũi. Da đầu mũi nhẵn nhụi, hồng hào. Người sở hữu mũi lân có kiến thức rộng, sức khỏe tốt, tiền tài, công danh sự nghiệp, hanh thông, khai sáng. Cuộc sống nói chung an nhàn, may mắn, giàu sang.

Mũi rồng

Những người có mũi rồng có đặc điểm sống mũi cao, dáng thẳng, khoảng cách giữa hai chân cánh mũi rộng, đầy đặn. Chóp mũi hơi phẳng, đầu hơi khoằm nhẹ nhưng không phải mũi két. Tướng mũi này là tướng đại phú quý, biểu hiện cho người có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Thêm nữa là tính tình trung thực, giao thiệp rộng nên thường rất phát đạt trong việc kinh doanh.

tuong-mui-phunutodayvn.jpgẢnh minh họa

Mũi phẳng

Đặc điểm của tướng mũi này là cánh mũi phẳng, đầy đặn, không tỳ vết. Những người sở hữu tướng mũi này có khí chất thông minh, sáng láng, thông minh, tài vận hơn người.

Mũi dọc dưa

Đây được coi là tướng mũi chuẩn mực. Dáng mũi cao, thanh, chóp mũi tròn, đầy đặn, không bé, không to, không lộ lỗ mũi. Tướng mũi này biểu hiện cho người có tính tình trung hậu, khoan hoà trong xử thế, thiên về văn chương nghệ thuật nên thường được danh tiếng hơn lợi lộc.

Mũi củ tỏi

Chóp mũi đầy và căng phồng, có ngấn ngăn cách nhẹ với hai cánh mũi như hình củ tỏi bổ dọc. Mũi này tuy không đẹp nhưng tốt tướng, là chiếc mũi của giàu có, thành công, thể hiện cho những người thích danh vọng.

Mũi thẳng, hẹp phía trên

Biểu hiện tính tình phóng khoáng, thích kết hợp bè bạn, vận số ở mức bình thường nhưng nếu đắc cách với ngũ quan thì có thể hưng vượng hậu vận.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi phát hiện ra sự thật hai năm vợ không có bầu, tôi rất giận vợ. Nhưng nhìn cô ấy ốm nằm đấy, tôi lại thương, tâm trạng thật sự rất rối bời.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lấy chồng hay độc thân là do sự lựa chọn của mỗi người. Nhưng suy cho cùng phận đàn bà, vẫn nên có một bờ vai nương tựa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường hay lý tưởng hóa và . Họ luôn mơ mộng về một cuộc sống màu hồng, nhưng sự thực thì luôn phũ phàng hơn thế.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022