Đường vân tài vận ngắn

Vân Tài vận hay còn gọi là vân Thành công, là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Đường Tài vận ngắn, không hoàn chỉnh là dấu hiệu của tài lộc kém, dễ bị phá tài, làm việc bất thuận, cuộc sống không như ý.

Đường tình cảm gấp khúc và kéo dài tới gốc ngón tay trỏ

Chủ nhân của tướng bàn tay có đường tình cảm gấp khúc thì trong , tình cảm phong phú, tâm địa thiện lương, thích giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, đây còn là dấu hiệu của sự phá tài, không giữ được tiền của. Bởi thế hãy lựa chọn nhờ người bạn đời giữ hộ hoặc lựa chọn hình thức cất tiền lâu dài để bạn không thể đụng tới ngay được. Có thể như gửi tiết kiệm kỳ hạn dài, hoặc lựa chọn hình thức đầu tư an toàn, vừa để tiền sinh ra lại không bị tiêu tán tiền bạc bởi cái số này.

tai-van-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Bàn tay nổi nhiều gân xanh đột ngột

Bỗng một ngày nào đó bàn tay của bạn nổi nhiều gân xanh rõ ràng và kéo dài khoảng 3 tháng trở đi, hãy nghĩ ngay tới khả năng tổn thất lớn về tiền bạc, thậm chí bạn còn mắc phải khoản nợ rất lớn khiến cuộc sống chao đảo, không ngừng trượt dốc.

Đây chỉ là dấu hiệu tạm thời để nhắc nhở về tài chính của bạn mà thôi. Nếu bạn giải quyết được vấn đề này nhanh chóng, tâm trạng bớt lo lắng đi thì những gân xanh này sẽ dần lặn xuống và biến mất hoàn toàn.

Bàn tay 6 ngón

Ngay từ khi sinh ra, nếu bàn tay bị dị tật bất thường như có 6 ngón là điềm báo xấu, tiên đoán số phận long đong lận đận của chủ nhân. Nam giới có tướng bàn tay này thì vận thế thời niên thiếu không tốt, nhưng nếu tích cực cố gắng và thay đổi, khi đến tuổi trung niên vận thế sẽ khởi sắc, cuộc sống thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Bàn tay mỏng và phẳng

Đa phần người có bàn tay mỏng và phẳng thường có số mệnh nghèo khó, dù cả đời làm lụng vất vả, nỗ lực đến hơi thở cuối cùng vẫn không có số giàu sang, thậm chí phải lo ăn từng bữa.

Ngoài ra, nếu trên bàn tay nổi nhiều gân xanh, da dẻ nhợt nhạt là dấu hiệu cho thấy người này dễ gặp xui xẻo hoặc tai nạn bất ngờ. Nếu trên gò Kim tinh có màu vàng sạm báo hiệu trong thời gian tới người này sẽ bị mất tiền của hoặc đồ đạc. Trường hợp đường chỉ tay Sự nghiệp có màu xám đậm chứng tỏ đó là người thường ảo tưởng về bản thân, đồng thời tính tình ích kỉ và khó giữ được tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có phúc khí tốt đẹp.
?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Người thứ ba" luôn là ác mộng của . Nhất là đối với chị em phụ nữ, vì đàn ông rất dễ vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ nghĩ mình cưới được một người tài giỏi, đức độ... ai ngờ đâu...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước giá mình không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, thật không ngờ anh lại dễ dàng bán rẻ nhân cách của mình như vậy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022