Lời chúc Ngày của Mẹ ý nghĩa, chân thành

1. Với con, mẹ luôn là một người vô cùng đặc biệt mà không ai có thể thay thế trên cuộc đời này. Con rất hạnh phúc vì mẹ luôn kề bên, luôn lo lắng, quan tâm tới con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ kính yêu của con luôn được bình an và sống thật lâu bên con, mẹ nhé.

2. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con gái của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm.

3. Happy Mother's Day! Con biết rằng chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những hy sinh, vất vả cùng tình yêu mà mẹ dành cho con. Nhân dịp Ngày của Mẹ 2024, con chỉ cầu mong mẹ của con luôn được bình an, khỏe mạnh.

Mẹ phải sống thật lâu để cùng con tận hưởng những điều tuyệt vời, mẹ nhé. Con yêu mẹ!

ngay-cua-me-1.jpgẢnh minh họa: Pinterest

4. Hôm nay là ngày gì, mẹ có biết không ạ? Ngày tôn vinh những người mẹ, những người tuyệt vời nhất thế gian. Và con muốn nói rằng, mẹ chính là người tuyệt vời nhất, đặc biệt nhất trong lòng con. Cầu chúc cho mẹ của con luôn xinh đẹp, tươi vui, bình an và hạnh phúc.

5. Mẹ ơi! Mẹ có biết rằng những vết hằn trên đôi bàn tay mẹ, những vết chân chim in trên khóe mắt của mẹ đẹp đến nhường nào không? Con luôn tự hào và hãnh diện vì được làm con gái của mẹ.

6. Đối với con, điều hạnh phúc nhất trên cuộc đời này là được làm con của mẹ. Dù con có lớn thế nào cũng muốn làm một người con bé bỏng của mẹ. Chỉ mong sao mẹ mãi ở bên con và yêu con mãi mãi thôi. Chúc mẹ thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình mỗi ngày mẹ nhé.

7. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra, nuôi nấng con nên người. Trong ngày đặc biệt này, con chỉ cầu mong sao mẹ của con luôn mạnh khỏe và mãi là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con mẹ nhé!

8. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con chúc mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn mãi khỏe mạnh để ở bên chúng con và thật hạnh phúc bên gia đình mình, mẹ nhé! Con cảm ơn mẹ, người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất của con!

9. Con kính chúc mẹ yêu! Không chỉ là trong Ngày của Mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

10. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay là Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

Lời chúc Ngày của Mẹ độc đáo

11. Chúc "ngân hàng" của con luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và an yên. Mẹ có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của mẹ không? Không phải vì mẹ luôn chiều con đâu nhé, mà là vì mẹ có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy.

Chúc mừng ngày đặc biệt của mẹ! Happy Mother's Day!

12. Mẹ ơi, có nhiều lúc con làm mẹ khóc, làm mẹ không vui. Con thật đáng trách phải không mẹ? Mẹ đừng giận con mẹ nhé. Nhân Ngày của Mẹ, con mong sao mẹ luôn bình an, sống yên vui, hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì tất cả.

ngay-cua-me-2.jpgẢnh minh họa: Pinterest

13. Con không thích biểu lộ tình cảm của mình ra bên ngoài. Có thể vì điều đó mà mẹ không thể biết được con yêu mẹ nhiều như thế nào. Con thật ngốc đúng không mẹ ơi?

Con chỉ mong sao mẹ luôn mạnh khỏe, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chắc cho con, mẹ nhé. Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!

14. Nếu có một điều ước, con chỉ cần ước mẹ luôn sống đời đời với con. Con chưa từng nói yêu mẹ, nhưng mẹ luôn là người có vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim của con.

Nhân dịp Ngày của Mẹ - ngày tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con muốn gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi!

15. Nếu có giải thưởng "Người mẹ số 1 thế giới", thì con tin chắc rằng mẹ sẽ giành chiến thắng mỗi năm đấy ạ. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ và hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day!

16. Mẹ có biết lúc cười mẹ rất xinh đẹp và rạng ngời không? Con yêu nụ cười của mẹ nên mẹ phải cười thật nhiều mẹ nhé. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc để mãi là chỗ dựa vững chắc cho con.

17. Mẹ ơi! Con muốn nói lời cảm ơn mẹ, cảm ơn những nhọc nhằn trên đôi vai mẹ, cảm ơn những vết hằn còn in đậm trên đôi bàn tay của mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng cho con.

Hôm nay là Ngày của Mẹ - ngày dành để tôn vinh những người mẹ tuyệt vời, con mong mẹ sẽ mãi hạnh phúc, bình an.

18. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế gian. Mẹ không ăn diện, không có những bộ cánh lộng lẫy nhưng với con, mẹ luôn đẹp nhất. Vào Ngày của Mẹ, con chỉ cầu mong mẹ luôn vui vẻ, sống bình an, hãy làm những điều mẹ thích, mẹ nhé!

sao-64.jpg?width=150Sao Việt
Dàn hậu đọ dáng một chín một mười với phụ huynh trong Ngày của Mẹ

Theo VietNamNet

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022