hq-5.jpg

Nhân vật chính trong bộ ảnh là Hoàng và Quyên. Cả hai đều sinh năm 1999 và vừa mới trải qua kì thi đại học đầy cam go và căng thẳng. Hoàng đã chính thức trở thành tân sinh viên của ĐH Công nghệ TP. HCM còn Quyên đang háo hức chuẩn bị nhập học tại FPT ARENA.

hq-9.jpg

Bộ ảnh được thực hiện trong phút giây hoàn toàn ngẫu hứng. Cả hai nhận được lời “rủ rê” chụp ảnh trong lúc đang rảnh rỗi nên đã đồng ý ngay.

hq-7.jpg

Vũng Tàu hiện lên với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ và đầy tự nhiên. Trong khung cảnh thiên nhiên đó, Hoàng và Quỳnh đã thể hiện được trọn vẹn nét tươi vui, tinh nghịch của tình yêu tuổi mới lớn.

hq-1.jpg

Những bức ảnh ấy bất chợt khiến cho người ta hoài niệm về thanh xuân, về những năm tháng tươi đẹp mà ai cũng đã từng trải qua.

hq-12.jpg

Điều thú vị là dù đã quen biết lâu nhưng Hoàng và Quỳnh mới chính thức trở thành một cặp gà bông được 4 tháng. Lời tỏ tình của cả hai cũng cực kì đáng yêu khi cả hai bất ngờ thổ lộ cùng một lúc.

hq-11.jpg

Cả hai khá hợp nhau do có tính cách và sở thích giống nhau. Thậm chí, Quyên còn hóm hỉnh bình luận cả hai giống như một cặp anh em hơn.

hq-3.jpg

Cũng vì tính cách khác giống nhau nên Hoàng và Quỳnh không mấy khi giận dỗi nhau vì mấy chuyện nhỏ nhặt như những cặp gà bông khác. “Hễ cái gì mà hơi bất đồng chút là chúng emtự động làm dịu vấn đề xuống ngay”, đôi bạn tâm sự.

hq-2.jpg

Cả hai đã có những kỉ niệm cực kì đáng nhớ với nhau. Trong đó ấn tượng nhất có lẽ là lần cùng xách xe chạy ngoài đường vào lúc 12h đêm chỉ để hóng gió biển Vũng Tàu.

hq-4.jpg

Như những tân sinh viên khác, cả hai đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống sinh viên sắp tới. Khi được hỏi có sợ lên đại học tình cảm sẽ không được như bây giờ không, Quyên rất thẳng thắn chia sẻ: “Sợ thì chắc chắc ai cũng sợ rồi, nhưng chuyện gì tới sẽ tới thôi, miễn là 2 người tin ở nhau".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022