Mới đây,  một cô gái người Sài Gòn đã bỏ số tiền 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe tặng cho chồng, khiến triệu triệu trái tim, nhất là cánh mày râu phải trầm trồ, ghen tị.

Theo những gì cô gái đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe Mercedes GLC300 chính là món quà sinh nhật muộn mà cô muốn gửi tặng chồng. Bên cạnh món quà “khủng” đó, cô gái này còn không tiếc dành những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn gửi tới người bạn đời tuyệt vời của mình.

Trong đoạn status, cô nàng ngọt ngào viết: “Quà sinh nhật muộn cho anh. Chúc anh mãi luôn như ngày hôm nay, cùng em đi qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này. Em yêu anh”.

tgt.png

Vợ trẻ 9X tặng chồng xế hộp 2 tỷ làm quà sinh nhật khiến triệu triệu trái tim, nhất là cánh mày râu phải trầm trồ, ghen tị.

Sau khi tìm hiểu thì  được biết chủ nhân của màn tặng quà đẳng cấp này là Nguyễn Thị Thu Thúy (SN 1993) và người chồng bản lĩnh, hết mực yêu thương vợ con con tên Trần Hoàng Cường (SN 1992).

Thu Thúy cho biết, đây là món quà mà cô cất công chuẩn bị đã lâu với mong muốn  thể hiện sự biết ơn và yêu thương dành cho người chồng của mình.  Cô mong muốn món quà này sẽ thay tấm chân tình và cả sự biết ơn của cô dành cho người chồng “soái ca” của mình.

tgt.jpg

Thu Thúy hạnh phúc khi được chính tay tặng chồng một món quà giá trị về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Cô vợ 9x chia sẻ: “Khi mình ngỏ lời sẽ tặng anh một chiếc xe nhân dịp sinh nhật thì anh phớt lờ ngay. Anh bảo mình nên dùng số tiền đó mua thêm vài lô đất để lo cho con cái sau này. Tuy nhiên mình vẫn quyết định tặng món quà này cho anh.

Đơn giản mình nghĩ đây là món quà mà anh xứng đáng nhận được sau tất cả những hi sinh và tình yêu anh đã dành cho vợ con suốt 7 năm qua”.

tgt-3-.jpg

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu cô vợ  xinh xắn, ngoan hiền, tài giỏi , Hoàng Cường còn biết bao lần khiến dân tình “phát hờn” vì độ lãng mạn và chiều chồng của  vợ mình.

Ít ai biết đằng màn tặng quà siêu sang và ngọt ngào này chính là cả một chặng đường cùng nhau vượt bao gian khó, thử thách của đôi vợ chồng trẻ.  Được biết, lúc mới cưới nhau, cả hai vợ chồng chỉ là những người làm công ăn lương với số tiền vỏn vẹn 3 triệu đồng tháng.

Khó khăn càng chồng chất khó khăn khi Thu Thúy sinh đứa con đầu lòng. Cơm ăn áo mặc và cả tiền sữa, tiền quần áo cho con một tay Hoàng Cường lo liệu tất. Trong khó khăn mới nhận thấy tấm chân tình dành cho nhau. Dù vất vả, mệt nhọc ở công trường bao nhiêu thì người chồng Trần Hoàng Cường vẫn nhất quyết để vợ ở nhà chăm con, không cho cô làm gì cả.

Không than vãn, càng không bực tức, anh chồng Hoàng Cường vẫn ngày đêm làm việc với hi vọng “mẹ khỏe, con sướng”. Nhận thấy được tình yêu sâu đậm của chồng dành cho mình, Thu Thúy cảm thấy vừa hạnh phúc, vừa tủi thân vì không giúp gì được cho chồng.

“Ngày đó anh tiết kiệm lắm, đi làm mà mang theo một cái bát, một đôi đũa và một gói mì. Nhìn thấy cảnh đó mình xót lắm, nhưng cũng hạnh phúc vì thật sự đã tìm được một chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời mình. Anh còn tin tưởng mình đến mức tới tháng lãnh lương về là đưa luôn cả một bì tiền chưa bóc cho vợ.

 Chính những sự hi sinh thầm lặng và chân thành của anh đã khiến mình thêm yêu và tiếp thêm động lực cho mình vươn lên trong cuộc sống. Hướng về một ngày mai tương sáng hơn”, Thu Thúy tâm sự.

tgt-2-.jpg

Chiếc siêu xe Thu Thúy tặng chồng nhân dịp kỉ niệm sinh nhật và 7 năm ngày cưới của mình, chắc chắn khiến Hoàng Cường rất cảm động và tự hào về vợ. Và với màn tặng quà đẳng cấp này, trong mắt nhiều người Thu Thúy đã trở thành “người vợ của năm”.

Khi con cái đã cứng cáp, đôi vợ chồng trẻ hợp sức để chuyển hướng kinh doanh. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, chỉ sau một thời gian ngắn cả hai đã tự xây dựng được một cơ ngơi hoành tráng cho mình. Khi mà Thúy Nguyễn trở thành một bà chủ của một thương hiệu nổi tiếng thì cũng là lúc người bạn đời Hoàng Cường lùi lại phía sau để hỗ trợ vợ, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống cùng vợ.

Chính nhờ hậu phương vững chắc như vậy công việc và cả chuyện gia đình của cô chủ trẻ hết sức thuận lợi và êm ấm. Được biết mới đây đôi vợ chồng trẻ đã xây dựng được một mái ấm khang trang, hiện đại trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Thu Thúy chia sẻ: “Dù bây giờ công ăn việc làm của cả hai vợ chồng đã ổn định, nhưng chồng mình vẫn rất tiêt kiệm để mong muốn xây dựng gia đình ngày càng đầy đủ hơn. Anh không hề có tính đòi hỏi hay chạy theo mọi người, theo danh vọng như những người đàn ông khác. Uớc muốn của anh bình dị lắm, đó là được sống vui vẻ và hạnh phúc bên mái ấm gia đình của mình”.

Để đạt được những thành công ngày hôm nay là cả một quá trình lao động vất vả và bản lĩnh cứng cỏi của Thu Thúy – Hoàng Cường. Khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, cả hai cảm thấy rất bồi hồi xen lẫn đó là sự tự hào về chính bản thân mình. Đôi vợ chồng trẻ khẳng định, dẫu  biết tương lai chưa nói trước được điều gì, song cả hai chắc chắn sẽ nắm tay nhau đi hết chặng đường còn lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022