untitled-1-1516959007886.jpg

Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook của Daniel Hauer

Chiều 26-1, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin truyền thông có giấy mời Daniel Hauer - chủ tài khoản facebook Daniel Hauer - đến làm việc vào sáng 30-1 tới.

Nội dung buổi làm việc liên quan tới hoạt động đăng tải thông tin vi phạm pháp luật trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, người thân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã tỏ thái độ, cho rằng một bình luận của Daniel Hauer đã xúc phạm đến Đại tướng và gia đình. Sau đó, bình luận này đã được xóa. 

Trên Facebook, chiều 25-1, vị giáo viên người Anh này đã quay clip với tựa đề Dan muốn được giải thích và xin lỗi để nói về bình luận trước đó xúc phạm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 

Trong khi mọi việc tạm yên, tại một nhóm riêng trên mạng xã hội, Daniel Hauer lại có dòng tâm trạng: "Chà, mọi người, nếu mình bị giết ở ngoài phố thì ít nhất mình sẽ thành tấm gương cho việc chơi đùa mỉa mai và việc không làm theo quốc gia chủ nghĩa điên rồ".

Dòng tâm trạng này của Dan Hauer lại bị dân mạng cho rằng "thiếu thành khẩn" so với những gì đã nói trong clip xin lỗi trong ngày 25-1.

Sau đó, sáng 26-1, Daniel Hauer, lại viết một status khác giải thích và xin lỗi về những gì đã nói trong nhóm riêng kia.

untitled-2-1516959147478.jpg

Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook của Daniel Heuer

Cũng trong chiều 26-1, trên mạng lan truyền tin Bộ Ngoại Giao ra thông cáo trục xuất Daniel Hauer. Thông tin này hoàn toàn không đúng và Bộ Ngoại giao đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này.

Trước đây, Daniel Hauer không xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Giáo viên tiếng Anh này đã có một clip quay cùng cha mẹ để chứng minh và giễu cợt rằng người Anh không hiểu tiếng Anh của người Việt nói.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022