Cơn bão chiến thắng của U23 Việt Nam trước đội tuyển Qatar khiến cả nước mừng rơi nước mắt. Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam lại có được thành tích xuất sắc như hiện nay. Tình cảm mà khán giả, người hâm mộ dành cho đội nhà là tinh thần bất diệt. 

anh-cuoi.jpg

Hòa trong niềm vui ấy, cặp cô dâu chú rể phải "tranh thủ" chụp ngay một bộ ảnh cưới ghi nhớ lại khoảnh khắc kỉ niệm hoành tráng này, cũng là bộ ảnh để đời, sau này mỗi lần xem lại đều nhắc nhớ đến chiến tháng vang dội ấy.

anh-cuoi1.jpg

Cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia đã có một ý tưởng vô cùng táo bạo. Vẫn là bộ váy trắng thướt tha của cô dâu nhưng chú rể không còn mặc sơ mi mà thay vào đó là màu áo cờ đỏ sao vàng, đầy tự hào dân tộc. Cả hai như quên mất mình đang đi chụp ảnh cưới, hòa chung vào không khí vui vẻ, chiến thắng đầy phấn kích của đội tuyển U23 Việt Nam.

anh-cuoi2.jpg

Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào, cái nắm tay và cái ôm mãnh liệt. Vừa là tình yêu riêng tư vừa là tình yêu chung với tất cả mọi người. 

Bộ ảnh được "nhào nặn" từ bàn tay của nhiếp ảnh gia Lê Cao Hải, một người đã khá nổi với những bộ ảnh "lừng lẫy" trước đó. Nhưng đây phải nói là một bộ ảnh cưới "Chất phát ngất" vì nó được chọn đúng thời điểm chiến thắng chưa từng có của đội tuyển nước nhà. 

anh-cuoi3.jpg

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, những bức ảnh này đã nhận được vô vàn ý kiến bình luận, đánh giá và những lời khen ngợi. Lượt chia sẻ cũng lên tới vài nghìn. 

Đây chắc chắn sẽ là bộ ảnh đáng nhớ nhất để sau này, mỗi lần nhắc lại còn thấy rộn ràng trong niềm vui chiến thắng. Cùng ngắm những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này nhé:

anh-cuoi4.jpganh-cuoi5.jpganh-cuoi6.jpganh-cuoi7.jpganh-cuoi8.jpg

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Choáng vì cô gái xinh ngoài mong đợi, anh chàng quyết định trao chiếc vòng cầu hôn ngay trong Bạn muốn hẹn hò

Thanh thanh (tổng hợp) Ảnh Hải Lê Cao Theo Vietnamnet  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022