photo-1-1487515966952.jpg
Marc Anthony đang hẹn hò Mariana Downing

Đầu tuần trước, “ông hoàng nhạc Latin” Marc Anthony đã hoàn tất các thủ tục ly dị với vợ cũ Shannon De Lima. Thay vì tốn thời gian buồn rầu, Marc Anthony đã nhanh chóng “phải lòng” một người đẹp khác là Mariana Downing và được biết, chủ nhân hit “Vivir mi vida” hiện đang say mê bồ trẻ như “điếu đổ”.

Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ thêm rằng, ngay từ lần gặp đầu tiên, Marc Anthony đã bị vẻ quyến rũ, bốc lửa của Mariana “đốn gục”. Và bất chấp chuyện chàng hơn nàng tới 27 tuổi, Marc Anthony vẫn nằng nặc hỏi xin số điện thoại của chân dài 9x.

photo-2-1487515967809.jpg
Vẻ quyến rũ của Mariana Downing khiến Marc Anthony khó có thể rời mắt

Tuy chưa chính thức công khai chuyện tình cảm nhưng Marc Anthony và tình trẻ đã bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại Caribbean và có vẻ như, chuyện tình cảm của cặp sao vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Một phần nguyên nhân khiến Marc Anthony chưa muốn lên tiếng xác nhận tình cảm với Mariana Downing là do chàng ca sĩ cũng chỉ vừa mới hoàn tất thủ tục ly dị với vợ cũ Shannon De Lima.

photo-3-1487515967617.jpg
Marc Anthony và Shannon De Lima chỉ vừa mới ly dị

Hồi tháng 11 năm ngoái, Marc Anthony và Shannon De Lima đã bất ngờ đưa ra lời thông báo chia tay sau hai năm hôn nhân hạnh phúc. Cặp sao cũng nhanh chóng tiến hành các thủ tục ly dị khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng.

Trong một tuyên bố chung, Marc Anthony và Shannon De Lima chia sẻ rằng cả hai đã cân nhắc rất nhiều và quyết định sẽ chia tay nhau trong hoà bình. Tuy nhiên, với việc Marc Anthony nhanh chóng tìm được niềm vui mới bên cạnh bồ trẻ kém nam ca sĩ tới 27 tuổi, rất nhiều fan hâm mộ đang cảm thấy tò mò về phản ứng của người cũ Shannon De Lima.

Dung Nhi

Theo MR

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022