Vừa mới phát sóng được 3 tập, VNTM 2017 đã khiến khán giả "sôi sục" vì cuộc chiến kịch liệt giữa hai phe: team Sang (Thùy Dương, Thiên Trang, Kikki Lê) và team Ảo (Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương). Ở tập 2, khi được xướng tên ở vị trí cao nhất và trở thành thủ lĩnh nhà chung, Thùy Dương đã khiến cuộc sống của team Ảo trong nhà chung trở thành ác mộng khi yêu cầu Chà Mi phải bóp chân, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương đi nấu cơm và chùi toilet.

Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương

Cuộc chiến trong nhà chung ngày càng khắc nghiệt vì các thí sinh đều sở hữu cá tính mạnh không phải dạng vừa. Khi trở thành người sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần 3, Nguyễn Hợp lập tức biến cơ hội làm thủ lĩnh trở thành đòn trả thù với 3 đàn chị team Sang.

Trong cuộc họp đầu tiên dưới sự chỉ đạo của thủ lĩnh Nguyễn Hợp, hai bên "đấu khẩu" mạnh mẽ. Trong khi Kikki Lê khiêu khích Nguyễn Hợp, vị thủ lĩnh mới khá "cao tay" khi chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo đàn chị: "Tỏ ra sang lên đi chị".

Nha-Chung-2-4361-1500016840.png

Team Sang và team Ảo khiêu khích nhau

 

Sau cuộc họp, Nguyễn Hợp cho team Sang 3 tiếng để thu dọn ra khỏi phòng thủ lĩnh, bàn giao căn phòng lại cho cô. Không chịu khuất phục, Thùy Dương - Thiên Trang - Kikki Lê không chịu dọn ra khỏi phòng khi thời hạn 3 tiếng đã hết. Bức xúc vì thái độ như không có gì xảy ra của 3 cô gái này, Nguyễn Hợp "nóng mắt", xông thẳng vào phòng và ném đồ đạc của các đàn chị ra ngoài. Hành động bộc phát này khiến Thùy Dương nổi cơn tam bành, ném thẳng đồ vào mặt đàn em.

Thùy Dương tát Nguyễn Hợp

Không còn cuộc chiến võ mồm, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể đáp trả sự phẫn nộ lên nhau. Không khí trong nhà chung thực sự "căng như dây đàn" và gay cấn hơn bao giờ hết.

Cuộc "đại chiến giữa các vì sao" trong tập 4 VNTM 2017 sẽ được phát sóng ngày 15/7 trên VTV3.

Trailer-mau-thuan-1-8181-14995-8982-5566 Thí sinh Next Top sống trong nhà chung khổ hơn cả sống với 'mẹ chồng'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022