1. Áo len kết hợp với áo da nữ

quan-ao-da-1-1254.jpg

Lý tưởng nhất trong tiết trời lạnh của mùa đông, là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn nữa, giữa chiếc áo da và áo len, điều này không chỉ giúp các nàng giữ ấm, mà còn tạo nên khí chất khác biệt của bạn trong mùa đông.

quan-ao-da-2-1255.jpg

Một gợi ý nhỏ, các bạn nên chọn cách phối màu tương phản khi kết hợp, và không nên chọn mặc, những kiểu áo len quá dày, vì điều này phá hỏng đi form dáng, tạo cảm giác cục mịch, mất đi nét nữ tính.

2. Áo da nữ mix cùng áo phông

quan-ao-da-3-1256.jpg

Phối với áo phông là cách phối đồ cơ bản nhất. Vẫn giữ nguyên tắc đơn giản, chọn kết hợp tương phản về màu sắc, và bạn hãy sử dụng các loại áo phông đơn sắc, ít họa tiết như màu sắc trắng, đen, xanh, nâu…. để tạo tăng thêm mức độ cảm quan về 2 màu trái ngược nhau.

3. Áo da nữ mặc cùng áo hoodie

quan-ao-da-4-1256.jpg

Sẽ là phù hợp nhất đối với những người theo đuổi một phong cách trẻ trung, năng động, hay thể thao một chút.

quan-ao-da-5-1257.jpg

Những chiếc áo da nữ khi kết hợp cũng áo hoodie, sẽ mang đến một set đồ hoàn hảo, bạn vừa có thể đi chơi, dạo phố, đi học một cách thoải mái, đặc biệt khi bạn diện chúng cùng quần skinny màu đen sẽ cực tôn dáng, đây cũng là cách phối đồ được nhiều cô nàng đánh giá cao.

4. Phối đồ áo da nữ với váy

quan-ao-da-6-1257.jpg

Bạn sẽ trông thật thời trang, và nữ tính khi kết hợp với những chiếc váy liền, hoặc chân váy, chúng tạo nên một hình ảnh một cô nàng thanh lịch, nhưng không kém phần sang trọng. Gợi ý, bạn có thể chọn một đôi boots, hay giày cao gót ton-sur-ton với váy, sẽ giúp bạn có phần thêm cá tính hơn.

quan-ao-da-7-1257.jpg

Ngoài ra, nếu muốn thật quyến rũ, và tôn lên những lợi thế đường cong mềm mại của cơ thể, hãy kết hợp áo da với những chiếc váy body ôm sát. Và để mọi thứ thêm hoàn hảo, đính kèm theo đó là những phụ kiện, như vòng cổ hay túi xách sang trọng. Điều này sẽ giúp các nàng thêm quyền lực và thu hút.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022