1. Chụp hình quảng cáo

image005-6636-1527647520.png

The Face đặt tiêu chí là tìm kiếm các gương mặt phù hợp với tính thương mại, quảng cáo lên đầu nên các thử thách chuyên môn người mẫu không quá khó như Vietnam's Next Top Model hay Siêu mẫu Việt Nam...

Được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", Minh Hằng đã "giắt túi" hàng chục hợp đồng quảng cáo lớn với các nhãn hàng, từ mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng cho đến xe cộ, bất động sản... Kinh nghiệm thượng thừa trong việc chụp hình quảng bá sản phẩm, giới thiệu sản phẩm đến với công chúng sẽ là lợi thế lớn giúp cô có thể dẫn dắt thí sinh tiến gần ngôi vị "gương mặt thương hiệu". 

2. Diễn xuất trước ống kính

Ngoài vai trò một ca sĩ, Minh Hằng còn là một diễn viên với kinh nghiệm 15 năm vào nghề, được đánh giá cao vì khả năng hy sinh hết mình cho vai diễn. Không phải bỗng dưng mà The Face Thái Lan cũng thường xuyên mời ca sĩ, diễn viên ngồi vào ghế nóng, vì họ sở hữu kỹ năng diễn xuất trước ống kính mà các người mẫu chuyên nghiệp khó sánh bằng.

minh-hang-co-gi-de-day-cac-thi-sinh-the-face-1527647301_500x300.jpg
 
 
Minh Hằng có gì để dạy các thí sinh The Face?

 Minh Hằng đóng một lúc hai vai trong 'Bao giờ có yêu nhau'

Minh Hằng có thể dạy các thí sinh cách thay đổi biểu cảm trên gương mặt, giải phóng hình thể, khả năng đài từ tốt. Đây sẽ là lợi thế khi họ bước vào các thử thách như đóng TVC quảng cáo, diễn xuất cùng bạn diễn hay thậm chí là đóng MV cho các ca sĩ như ở The Face 2017.

3. Phối đồ, chụp ảnh street style

Tuy không quá phô trương nhưng Minh Hằng cũng là một "yêu nữ hàng hiệu" với tủ đồ tràn ngập các món đắt giá. Với gu thời trang có cá tính, biến hóa liên tục như "tắc kè hoa", Minh Hằng được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu hàng đầu Vbiz. Gu thẩm mỹ cùng mối quan hệ rộng với các nhà thiết kế của cô có thể giúp các thí sinh The Face có hình ảnh luôn chỉn chu mọi lúc mọi nơi khi lên sóng.

minhhang1-4200-1527647520.jpg

Ở các thử thách như chụp hình street style, Minh Hằng cũng không quá xa lạ vì cô thường xuyên chụp những hình bộ hình dạo phố đẹp mắt gửi tặng người hâm mộ. Minh Hằng còn từng có kinh nghiệm tham gia Seoul Fashion Week và nhiều show thời trang lớn ở Việt Nam.

4. Trả lời phỏng vấn báo chí

IMG-3200-8061-1527647520.jpg

15 năm bước chân vào showbiz, Minh Hằng từng trải qua không ít sóng gió, scandal. Tuy nhiên sự nghiệp của cô vẫn ngày một thăng hoa nhờ biết cách ứng xử với truyền thông. Minh Hằng thường xuyên được khen ngợi vì trả lời phỏng vấn thông minh ở các buổi họp báo. Nhiều lần bị đặt những câu hỏi khó nhưng cô vẫn "chèo lái" dễ dàng. Sự tự tin, chuyên nghiệp này không phải ai cũng có được. Đây cũng là một yếu tố có thể giúp các thí sinh "Gương mặt thương hiệu" rất nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022