Kết thúc nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam, Á hậu Phương Nhi vẫn nhận được quan tâm từ phía cộng đồng nhan sắc nhờ gương mặt ngọt ngào, làn da trắng trẻo chuẩn "nàng thơ". 

saostar-856hfyk0hv5d2e23.pngNgày 9/8, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe sắc trong loạt ảnh áo cưới. Phương Nhi được ví như "công chúa" thực thụ khi khoác trên người những thiết kế được đính đá tinh xảo cùng phom dáng tôn trọn đường cong.saostar-ey4y5lwj4ft4lvzr.pngTuy nhiên, khán giả lại chưa "ưng bụng" với tổng thể visual của người đẹp do đôi môi nhợt nhạt đã khiến nhan sắc của cô trở nên thiếu điểm nhấn. saostar-ydcclkfot0r7cj39.pngTuy bị trừ điểm về lớp trang điểm, bài đăng của Phương Nhi vẫn thu về lượt tương tác khủng bên dưới bài đăng. saostar-0estl3itg2ya5lev.jpgCó thể thấy, khi Phương Nhi được tô son đậm với tông cam hoặc hồng sẽ trở nên cực kỳ hút mắt người đối diện. saostar-dx2g3iuj1lzg8ys6.pngHai tháng nữa, cô sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 diễn ra tại Nhật Bản. Với vẻ ngoài đậm chất Á Đông và gương mặt "tiên tỉ", Phương Nhi được người hâm mộ kỳ vọng có thể lập nên thành tích cao ở đấu trường này. 

Nguyễn Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 sinh năm 2002, đến từ Thanh Hoá. Cô sở hữu chiều cao 1m7 và số đo ba vòng lần lượt là: 80-57-88 cm và từng là sinh viên ngành Luật thương mại Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội. Tuy nhiên, người đẹp đã phải bảo lưu kết quả để di chuyển vào TP.HCM làm việc. Theo công bố của công ty quản lý Phương Nhi, cô sẽ trở lại trường học sau khi hoàn thành sứ mệnh tại Hoa hậu Quốc tế 2023. 

Xem thêm: 

Á hậu Phương Nhi tự dưng bị gọi là 'yêu quái': Có biến gì vậy?

Phương Nhi lấp ló 'tuyết lê', Thuỳ Tiên chặt chém trên thảm đỏ Miss Grand VN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022