Màu trắng trong thế giới thời trang yêu cầu sự tỉ mỉ và chú ý đặc biệt từ các quý cô khi chọn lựa và giữ gìn trang phục. Ngoài ra, màu sắc này còn được ưa chuộng vì khả năng làm nổi bật làn da và tạo hiệu ứng trẻ trung. Các thiết kế quần áo màu trắng, từ quần đến váy ngắn, không chỉ khéo léo làm nổi bật vóc dáng mà còn khiến đôi chân trở nên dài và thon gọn hơn, từ đó mang lại sự cân đối cho cơ thể.

Hãy cùng xem qua danh sách các mẫu quần màu trắng giúp chân thêm dài miên man. Trong tiết trời mùa hè, quần màu trắng không chỉ mang đến cảm giác thoáng đãng, mà còn tạo điều kiện cho việc kết hợp linh hoạt với đa dạng màu sắc, từ nổi bật cho đến trang nhã.

Quần short trắng

mau-quan-trang-2034.png

Quần short trắng rất linh hoạt, có thể được phối hợp ăn ý cùng áo thun giản dị

Mùa hè chắc chắn sẽ thiếu vắng điều gì đó nếu như không có sự góp mặt của quần short, và đặc biệt là quần short màu trắng. Loại trang phục này không chỉ biểu tượng cho phong cách trẻ trung, đầy sức sống mà còn là một phương tiện hoàn hảo để làm nổi bật đôi chân thẳng tắp, dài miên man.

Quần short trắng rất linh hoạt, có thể được phối hợp ăn ý cùng áo thun giản dị, áo sơ mi thanh lịch hay áo kiểu sang trọng. Chỉ cần chú ý lựa chọn những kiểu dáng được làm từ chất liệu không quá mỏng và tránh những chiếc quần quá chật để đảm bảo sự thoải mái và phong cách. Quần short trắng là lựa chọn lý tưởng cho những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay những chuyến du lịch, chỉ trừ những môi trường chuyên nghiệp như công sở.

Quần vải trắng ống rộng

mau-quan-trang-1-2035.jpeg

Quần vải ống rộng hầu như dễ mix bất kể mang gam màu gì, song nếu là màu trắng, chúng sẽ trở nên thời thượng, sang chảnh hơn nữa

Hiếm có một cô gái nào lại không sở hữu ít nhất một vài chiếc quần vải ống rộng trong tủ. Đây được coi là item số 1 về khả năng kéo dài chân, định hình vóc dáng, mang tới sự thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Quần vải ống rộng hầu như dễ mix bất kể mang gam màu gì, song nếu là màu trắng, chúng sẽ trở nên thời thượng, sang chảnh hơn nữa. Năm nay, bạn gái nên ưu tiên kiểu quần vải trắng có đường ly ở giữa. Không chỉ là item hợp trend, trang phục này còn thực sự giúp “ăn gian” chiều cao tới cả chục centimet.

Quần jeans trắng ống loe

mau-quan-trang-2-2037.jpeg

Khi nói đến việc tạo dáng vóc dáng hoàn hảo, không thể không nhắc đến quần jeans ống loe

Khi nói đến việc tạo dáng vóc dáng hoàn hảo, không thể không nhắc đến quần jeans ống loe. Với phom dáng ôm sát vùng hông và đùi rồi từ từ xòe ra ở phần gấu, quần jeans ống loe là lựa chọn lý tưởng để "đẽo" vóc dáng, mang lại sự cân đối và tôn vinh đường cong tự nhiên của mọi quý cô. Để tối ưu hóa hiệu quả này, nên chọn quần jeans loe trắng với độ rộng của ống vừa phải, tránh chọn loại ống quá to. Bên cạnh đó, các mẫu quần làm từ denim chắc chắn cùng với túi sau thiết kế tinh tế cũng làm tăng thêm sự thoải mái và phong cách khi mặc hàng ngày.

Quần kaki trắng dáng xuông

mau-quan-trang-3-2039.jpeg

Quần kaki trắng dáng suông là một trong những item không thể thiếu vì tính linh hoạt

Quần kaki với kiểu dáng năng động và tươi trẻ này rất phù hợp để mặc trong những ngày hè oi bức. Khi được nhuộm trong sắc trắng tinh khôi, chúng không những giúp đôi chân trở nên visually dài hơn mà còn có thể khiến người mặc trông trẻ ra từ 3 đến 5 tuổi.

Quần kaki trắng dáng suông là một trong những item không thể thiếu vì tính linh hoạt và luôn cập nhật xu hướng thời trang. Đặc biệt, khi được phối theo kiểu sơ vin cùng một chiếc thắt lưng mảnh, quần này còn tôn lên dáng người thon gọn, tạo vẻ ngoài gọn gàng và thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022