Váy thắt/chiết eo giúp định hình vòng eo của bạn, giúp thân trên thân dưới được phân định rõ ràng. Tuy nhiên không phải dáng váy thắt eo nào cũng có khả năng tạo vòng eo thon cho bạn. Có những dáng váy tố rõ vòng bụng ngấn mỡ nhưng mặc khéo một chút sẽ có ngay diện mạo hack dáng như ý. 

Váy chiết eo

Các món đồ  hack dáng chiết eo sẵn như váy giả vest, váy siết eo... luôn tạo dựng sẵn ở phom dáng một vòng eo thon gọn mảnh mai. Các nàng cũng có thể có thêm dây buộc phía sau hoặc nhấn chi tiết để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn hơn. Nếu không thích những mẫu váy cầu kỳ thì cứ ưu tiên đồ đơn giản. 

vay-that-eo1-0901.jpg

Nếu không thích những mẫu váy cầu kỳ thì cứ ưu tiên đồ đơn giản.

Váy giả vest tăng nét thanh lịch chuẩn chỉnh hợp mọi sự kiện trong đời. Vậy nên đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các chị em muốn hack eo thon dáng chuẩn, mang đến sự sang trọng nên có thể diện tại những sự kiện quan trọng. Nhưng các nàng có thể chọn những gam màu sáng ngọt ngào như trắng, be, màu pastel chẳng hạn, khi đó nhìn bạn sẽ thanh lịch, duyên dáng không khác gì nữ chính phim Hàn khi đến sở làm mỗi ngày.

Váy có dây đai ngang eo 

Chị em có vòng eo bánh mì thường ưu tiên váy thắt eo để hack dáng. Nhưng chi tiết chun thắt eo, dù có thể co giãn nhưng thực tế mặc lên lại càng làm rõ khuyết điểm của bản thân. Việc này không chỉ tạo cảm giác khó chịu ở eo, phần thun eo còn tố lên bụng dưới ngấn mỡ. Nếu không tin các nàng cứ thử mặc, đảm bảo sẽ gọn gàng hơn. Các nên ưu tiên váy có dây đai thắt eo để tiện bề điều chỉnh độ rộng - chật phù hợp với vòng eo của mình. Phần đai dây không khít như chun eo nên bạn có thể nới lỏng đôi chút, như vậy bụng dưới cũng được che lấp. 

vay-that-eo2-0901.jpg

Chi tiết chun thắt eo, dù có thể co giãn nhưng thực tế mặc lên lại càng làm rõ khuyết điểm của bản thân.

Váy quấn thắt eo

Đây là kiểu váy có phần cổ hai vạt so le tạo hiệu ứng cổ V sâu. Phần vạt này có thể may cố định váy hoặc tạo thành vạt riêng. Váy quấn chính là món đồ được nhiều cô nàng ưu tiên để hack dáng đỉnh cao trong tất cả các kiểu váy. Thiết kế với phần cổ V giúp bạn khoe được đôi xương quai xanh, phần vạt quần giấu eo hack dáng đỉnh cao mà bất kỳ vóc dáng nào mặc lên cũng vô cùng thon thả, duyên dáng.

vay-that-eo3-0901.jpg

Thiết kế với phần cổ V giúp bạn khoe được đôi xương quai xanh, phần vạt quần giấu eo hack dáng đỉnh cao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022