kaneharrykane_1208.jpgKane có cơ hội giành cúp ngay sau khi gia nhập Bayern. (Nguồn: BayernFC)

Harry Kane đã chính thức trở thành tân binh của Bayern Munich sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm và khoác lên mình chiếc áo đấu số 9.

Phía Bayern không tiết lộ mức phí song theo truyền thông để có chân sút người Anh, Hùm xám đã phải chi ra số tiền lên đến 100 triệu bảng, bao gồm phí trả trước 86 triệu bảng.

Với mức phí chuyển nhượng này, Harry Kane đã thiết lập nên kỷ lục khi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich và Bundesliga.

Không chỉ vậy, ngôi sao người Anh còn đang có cơ hội rất lớn để giành được danh hiệu đầu tiên trong màu áo Bayern ngay trong ngày chính thức gia nhập đội bóng.

[Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công Harry Kane]

Theo giới truyền thông, nhà vô địch Bundesliga đã kịp đăng ký Harry Kane vào danh sách thi đấu ở trận tranh siêu cúp Đức vào 1 giờ 45 ngày 13/8.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane chứng tỏ giá trị và có màn ra mắt hoàn hảo tại Bayern Munich.

DFL-Supercup lần thứ 24 sẽ chứng kiến lần tái hiện trận đấu mùa trước giữa hai đối thủ FC Bayern và RB Leipzig - diễn ra ngày 30/7/2022-  trận đấu có tới 8 bàn thắng được ghi bởi tám cầu thủ khác nhau và FC Bayern là đội chiến thắng.

Trong lịch sử Siêu cúp Đức, Bayern Munich đang là đội nắm kỷ lục với 10 lần vô địch sau 16 lần góp mặt. Họ sẽ gia tăng số danh hiệu của mình nếu như tiếp tục đánh bại Leipzig.

Trận tranh Siêu cúp Đức năm nay là lần thứ ba được tổ chức tại Allianz. Ở 2 lần trước Bayern đều đã nâng cúp khi đánh bại Borussia Dortmund vào năm 2012 (2-1) và 2020 (3-2).

Đáng chú ý, lần đầu tiên Bayern giành được Siêu cúp DFL tại Allianz vào năm 2012 cũng vào ngày 12/8 - ngày diễn ra trận đấu với Leipzig.

Siêu cúp DFL là chiếc cúp mà tân Huấn luyện viên Thomas Tuchel đang thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Tuchel đã từng một lần có mặt tại trận tranh Siêu cúp vào 7 năm trước, nhưng khi đó Dortmund của Tuchel đã thua 0-2 trước chính Bayern./.

(Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022