d00300chongquaylen.jpg
Vị trí phát hiện ông Công chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 6/7, bà Trần Thị Liên (SN 1970, vợ nạn nhân) đi làm về phát hiện ông Công đã treo cổ cạnh nhà vệ sinh bằng một sợi dây dù. Ngay cạnh gần đó phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 5 trang giấy được viết bằng những dòng chữ nguệch ngoạc. Trong thư chỉ nói rằng, hiện ông Công còn nhiều khoản nợ, nhờ bà Liên đi thu hồi về. Hiện, lá thư tuyệt mệnh và điện thoại cá nhân của ông Công đã được bàn giao cho công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ với PV ngay sau cái chết của chồng, bà Liên cho biết, bà và ông Công sống với nhau như vợ chồng đã hơn 5 năm nhưng không có đăng ký kết hôn. Trước khi về sống nhau, ông Công và bà Liên đều đã có con riêng. Hàng ngày bà Liên đi làm mướn, còn ông Công làm tiếp thị cho một công ty gần nhà.

Cách đây khoảng 3 ngày, giữa ông Công và bà Liên có xảy ra mâu thuẫn. Bà Liên nói: “Nguyên nhân cãi nhau là do tôi phát hiện chồng tôi có giấu một chiếc thẻ nhớ điện thoại dưới bàn thờ ông địa. Tôi mở ra xem thì thấy có 2 đoạn clip quay lén đứa con gái riêng của tôi đang tắm. Tôi tức giận đòi chia tay thì ổng chối và bỏ nhà đi nhậu”.

Cũng theo bà Liên, ngày 5/7, ông Công bỏ đi nhậu nhưng không về nhà. Trong ngày hôm đó, ông Công có gửi cho bà rất nhiều tin nhắn. Trong đó, nội dung chủ yếu là ông Công không thừa nhận mình là thủ phạm quay lén con gái riêng của vợ đang tắm.

Đến 15h ngày 6/7, bà Liên đi về, thấy chồng đang nằm ngủ ở bậc thềm phía sau nhà. Nghĩ rằng ông Công xỉn nên bà Liên vào bếp nấu ăn. Đến 17h, bà Liên vẫn để mặc ông Công nằm đó và đóng cửa đi làm. Hơn 5 tiếng sau trở về, bà phát hiện ông đã treo cổ.

Bà Liên cho biết thêm, trước đó, ông Công đã 2 lần tự tử nhưng đều được phát hiện kịp thời. “Trước đây, tôi cũng đã nhiều lần phát hiện ổng rình rập mấy đứa con gái của tôi tắm. Tôi đã cảnh báo vài lần và dọa sẽ chia tay. Có thể lần này ổng xấu hổ mà nghĩ quẫn”, bà Liên nói.

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022