Được biết, đây cũng là nơi Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển từng chọn để tổ chức ngày trọng đại. Trước đó, Yanbi và Trang Abby đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 12/2023 tại quê nhà cô dâu ở Thái Bình. 

Tháng 10/2023, Yanbi cầu hôn bạn gái sau hơn 7 tháng yêu tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc. Tại đây, nam ca sĩ đã quỳ gối, trao nhẫn cho Thu Trang và bày tỏ: "Em chính là món quà duy nhất mà thượng đế đã ban tặng và khiến anh gìn giữ đến cuối cuộc đời này. Chắc chắn là như thế rồi! Tình yêu, lòng tin và sự chân thành này dành cho em. Sẽ luôn ở đây, một vị trí đặc biệt. Em đồng ý về chung nhà với anh nhé!". 

ddl05294.jpg

Đám cưới của Yanbi - Trang Abby mời khoảng hơn 400 khách gồm cả gia đình và bạn bè, với nhiều cái tên nổi tiếng như: Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Minh Quân, Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường, nhóm Oplus, Dương Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh… Đây đều là những đàn anh, đàn chị thân thiết với cô dâu chú rể. 

ddl05375.jpg

Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự góp mặt của dàn DJ, rapper, nghệ sĩ underground như: Dustee, Tia Lieu, rapper Mr.A, rapper Mr.T, DJ Teddy Doox, Dương Edward, Hoàng Tôn, rapper Wxrdie, Young Uno… Trong đó, Mr.T và Hoàng Tôn từ TP.HCM bay ra Hà Nội chung vui với đồng nghiệp. Nhiều khách mời của cặp đôi do bận lịch diễn cuối năm nên không thể có mặt, nhưng đã gửi clip chúc mừng tới cặp đôi, trong đó có Trung Ruồi. Anh tiết lộ chính nhờ mình đưa Trang Abby đi diễn ở Măng Đen, Kon Tum mà cặp đôi có dịp gặp gỡ rồi thành đôi. 

dsc01791.jpg

Trong đám cưới, Yanbi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc anh mới sáng tác dành riêng cho cô dâu mang tên "Suỵt suỵt". Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc Yanbi kết hợp cùng producer TeddyDoox, Tirdy. Trước đó, anh đã ra mắt phiên bản acoustic để cầu hôn bạn gái, kết hợp cùng người anh em thân thiết Tùng Acoustic.

Cô dâu Trang Abby khoác tay bố tiến vào lễ đường trong bộ váy cưới lộng lẫy, theo sau 2 thiên thần nhỏ. Tại đây, bố cô dâu và chú rể trao nhau cái ôm thật chặt khiến các khách mời xúc động. 

dsc02042.jpg

Tại lễ cưới, cháu gái Yanbi là bé Bắp đánh piano bản "Beautiful in White" dành tặng cho cô chú. Yanbi và Trang Abby lần lượt có những chia sẻ về nhau, sau đó là màn trao nhẫn. Chủ nhân hit "Thu cuối" quỳ xuống trao nhẫn cho vợ.

Mẹ Yanbi đi xe lăn lên lễ đường. Được biết, bà bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi. Tại đây, bà trao sính lễ cho con dâu mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022