Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh - vợ của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vừa đăng tải video và nhanh chóng trở nên viral, khiến dân tình một phen cười no nê. 

Cụ thể, cô dát đồ hiệu đắt đỏ kèm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, đeo kính đen lạnh lùng và dẫn đầu đoàn vệ sĩ tiến vào bệnh viện. 

Đang “diễn” vai nữ tổng tài cực ngầu, nàng WAGS có khoảnh khắc suýt trượt chân, may được vệ sĩ bên cạnh đỡ kịp và khiến nhiều người cười ngất. 

68g5xlwt4r1-nq0n9wzf3g2-806uie5fjt3.jpgVợ Duy Mạnh lên đồ như tổng tài, dẫn theo vệ sĩ vào bệnh viện.

Hóa ra, Quỳnh Anh đầu tư cho màn xuất hiện này là vào bệnh viện thăm chị gái ruột là Huyền Mi - vợ của Văn Quyết vừa sinh con gái thứ hai. 

Khi thấy con gái bước vào với tạo hình khác lạ, mẹ ruột của Quỳnh Anh ngước lên với biểu cảm vô cùng khó hiểu. Trong khi đó, Huyền Mi cười ngặt nghẽo trước hình ảnh “nữ tổng tài đi thăm đẻ” của em gái. Cô vừa cười, vừa ôm bụng: “Ôi mẹ ơi, con chết mất thôi!”. 

Đáp lại, Quỳnh Anh lên tiếng: “Em gái tổng tài vào thăm mà sản phụ cười suýt bục vết mổ”, “Gì kì vậy”. 

p45k7a73l31-ebfczqc9p42-nkzp37vbb33.jpgMàn thăm đẻ của Quỳnh Anh khiến chị gái cười ngặt nghẽo. v6kgkbnewf1-xmyu59okb62-khmdd2b32v3.jpg"Em gái tổng tài vào thăm mà sản phụ cười suýt bục vết mổ là sao", Quỳnh Anh hài hước chia sẻ.

Màn lên đồ đi thăm đẻ của bà xã Duy Mạnh nhanh chóng được dân tình quan tâm, cảm thán trước độ đầu tư, “chịu chơi” của cô: “Quá ngầu rồi”, “Đi thăm đẻ kiểu độc lạ Bình Dương”, “Nhìn hơi sai sai”...

Quỳnh Anh và Duy Mạnh tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020 sau 3 năm hẹn hò. Tháng 8 cùng năm, đôi vợ chồng đón con đầu lòng chào đời, là một bé trai và có biệt danh là Ú bông. Khi con trai được 3 tuổi, Quỳnh Anh sinh con gái thứ hai, đặt tên thân mật là Cony.

wjnv5tjz4g1-cvzyddghq82-r4gxxjtwrf3.jpgTổ ấm đủ nếp đủ tẻ của Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022