Trên Instagram, vợ diễn viên Lee Seung Gi khoe loạt ảnh đôi chân của bé gái vừa chào đời cùng nhiều ảnh cưới. Bộ ảnh được đăng nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của vợ chồng cô. Diễn viên viết: "Kỷ niệm ngày cưới đầu tiên. Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Nhớ lại ngày này, tôi chụp được rất nhiều ảnh đẹp và cực kỳ phấn khích".

Đây là lần đầu tiên họ khoe ảnh con, kể từ khi công công bố tin vui với báo chí hồi tháng hai.

Lee Seung Gi và Lee Da In kết hôn tháng 4 năm ngoái, sau đó đón thành quả tình yêu vào tháng hai năm nay.

v-5442-1712639639.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LCiEUN2AQQKIO9bXBJUmtg

Lee Dae In chia sẻ khoảnh khắc con chào đời. Ảnh: Instagram

Ảnh cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai quan hệ từ tháng 5/2021, sau gần một năm tìm hiểu kín tiếng. Chuyện tình của hai diễn viên bị phản đối dữ dội bởi nhóm người hâm mộ Lee Seung Gi. Đa phần fan của Lee Seung Gi - những phụ nữ trung niên - cho rằng gia đình đằng gái không môn đăng hộ đối, quá nhiều tai tiếng. Nhóm fan thuê cả xe tải căng băng rôn chạy khắp thành phố để biểu tình, yêu cầu Lee Seung Gi bỏ Da In. Trước phản ứng thái quá của một bộ phận fan, Lee Seung Gi kín tiếng hơn về chuyện yêu đương và yêu cầu người hâm mộ bớt hành xử thái quá. Sự kiên quyết của Lee Seung Gi khiến những ồn ào dần lắng xuống. Đám cưới của hai ngôi sao tổ chức vào tháng 4/2023 tại khách sạn Parnas, Gangnam-gu, Seoul, với sự góp mặt của hàng trăm ngôi sao trong Kbiz.

8q8-7371-1712639639.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WkT7MB7EncJR9FTcLnGbRw

Vợ chồng Lee Da In và Lee Seung Gi. Ảnh: Nate

Lee Seung Gi, 37 tuổi, là ngôi sao của màn ảnh Hàn. Anh nổi danh với vai trò ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình. Ra mắt năm 17 tuổi với một ca khúc do PSY sản xuất, Lee Seung Gi mau chóng được đón nhận. Anh được khen ngợi là ông hoàng ballad tại Hàn Quốc với những bản hit như Because You're My Woman, Will You Marry Me hay Return... Anh còn đóng vai chính nhiều phim như Bạn gái tôi là hồ ly, The King 2 Hearts, Gia đình đá quý, Gu Family Book, Lãng khách... Tài tử tham gia một số phim của Netflix như Lật tẩy 2, Twogether, Lật tẩy 3... Lee Seung Gi thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật.

Lee Da In, 31 tuổi, là con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri. Cô ra mắt thông qua web drama Twenty Years Old.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022