Mới đây, Kỳ Duyên góp mặt trong sự kiện, có dịp hội ngộ cùng dàn mỹ nhân đình đám showbiz như: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Ngọc Nữ,... Khoảnh khắc dàn mỹ nhân Vbiz cùng hội ngộ trong một khung hình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Dàn mỹ nhân Vbiz cùng đứng chung khung hình: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Bức ảnh với sự hội ngộ của tứ đại mỹ nhân, thần thái sắc lạnh cuốn hút đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Hiếm có khi những người đẹp này lại có dịp họp mặt đông đủ cùng đứng chung một khung hình như này. 

sf84l2w9jx1-s6v672ha0z2-q3wqegc33q3.jpg Tiểu Vy, Huyền My, Kỳ Duyên,... hội ngộ chung một khung hình.

Họ đều là những nhan sắc nổi bật trong showbiz và được rất nhiều khán giả mến mộ. Đẹp bất chấp tuổi tác, dàn mỹ nhân này mỗi người mang một vẻ đẹp riêng. Kỳ Duyên chiếm spotlight với bộ đầm cắt xẻ khéo léo khoe vòng 1 lấp ló. Huyền My toát lên thần thái sang chảnh. Tiểu Vy thật xứng danh vớibiệt danh như "hoa hậu đẹp nhất", "mỹ nhân tỷ lệ vàng"... 

Các mỹ nhân đã lên đồ theo phong cách phù hợp với cá tính của mỗi người nhưng không kém phần sang chảnh. Đối với khán giả, đây là màn đọ sắc "cực gắt" giữa các bóng hồng Vbiz.

ci8d4r3odw1-ihyigggq3y2-98yu8tu1x43.jpg Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Để phân biệt ai chiếm ngôi vị xinh đẹp nhất thì khó có thể bình chọn ra được. Bởi, mỗi người đều mang vẻ đẹp, cá tính riêng. Khi đứng chung một khung hình dàn mỹ nhân Việt tạo ra một bức hình toàn siêu phẩm Vbiz.

Kỳ Duyên - Minh Triệu không xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Hội ngộ cùng dàn người đẹp nhưng Kỳ Duyên lẻ bóng vì thiếu Minh Triệu sánh đôi. Thời gian qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu vướng tin đồn chia tay và không còn hợp tác chung với nhau ở các dự án. Công chúng cũng phát hiện cặp đôi không còn tương tác nhiệt tình với nhau như trước. 

kfrfg1r9nb1-4ae9ucldpi2-3vyxoypsyp3.jpg Kỳ Duyên lẻ bóng trong các sự kiện. m859immvyr1-yefdvk37rj2-zc35c12chh3.jpg Minh Triệu - Kỳ Duyên vướng tin đồn rạn nứt.

Việc cả hai vướng tin đồn "rạn nứt" khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi, trước đó Kỳ Duyên - Minh Triệu là đôi bạn thân thiết, gắn bó "như cá với nước" đã nhiều năm qua. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, đi du lịch hay tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng nhau. Tình bạn thân thiết hiếm có của cả hai được khán giả ủng hộ.

Xem thêm clip: Diễn Viên Quang Minh nghẹn ngào: "Gần 1 năm không gặp con, tôi nhớ con rất nhiều" 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022