Thi thể của Kiều Nhậm Lương - ngôi sao phim 'Cẩm Tú Duyên' - được tìm thấy tại nhà riêng vào tối qua.

anhs-6777-1474079315.jpg

Nam diễn viên bạc mệnh Kiều Nhậm Lương.

Lúc 9h tối qua (16/9), công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương lên tiếng xác nhận, vào khoảng 18h21, nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 28 trong căn biệt thự riêng ở Thượng Hải. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, theo báo cáo điều tra ban đầu từ cảnh sát, Nhậm Lương không bị giết hại mà có dấu hiện của việc tự sát.

Theo QQ, trước khi qua đời, Nhậm Lương ở cùng với bạn gái. Cô này phát hiện ra nam diễn viên có dấu hiệu bất thường, tâm lý không ổn định và đã báo cảnh sát. Anh vốn mắc bệnh trầm cảm trong vòng 2-3 năm trở lại đây. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhẫn dẫn đến việc tài tử tìm đến cái chết.

anh2-3003-1474079315.jpg

Xe đưa thi thể Nhậm Lương về nhà tang lễ.

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, là diễn viên mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải, anh bất ngờ chuyển hướng ca hát và diễn xuất. Tài tử để lại dấu ấn trong các phim Lục Trinh truyền kỳ, Cẩm Tú Duyên, Hóa ra anh vẫn ở đây… Năm ngoái, anh gây sốt khi tham gia show truyền hình Mình yêu nhau đi cùng diễn viên Từ Lộ.

Kiều Nhậm Lương qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ đã khiến cho nhiều đồng nghiệp của anh vô cùng bàng hoàng. Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên, Y Năng Tịnh… đã bày tỏ sự thương tiếc ngôi sao phim Cẩm Tú Duyên trên trang Weibo cá nhân và cầu nguyện cho anh ra đi thanh thản.

Linh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022