Ngày 28/3, lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chính thức được diễn ra. Góp mặt trong lễ ăn hỏi gồm gia đình, họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết. Đây là sự kiện được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Quang Hải nói lời yêu thương tới Chu Thanh Huyền: "Anh yêu em"

Trong ngày trọng đại, nam cầu thủ có phát biểu đôi điều đầy cảm xúc. Quang Hải nói: "Mình muốn gửi lời yêu thương nhất tới người vợ của mình. Ba năm yêu nhau đã phải trải qua nhiều thứ. Sau cùng, mình phải tự tin, cầm tay nhau tiến tới những điều tốt đẹp trong tương lai. 

0gnvcojc2p1-7zeips59g02-kscz2cc7zn3.jpg Chú rể Quang Hải bảnh bao với bộ vest lịch lãm.

Điều đầu tiên mình hướng đến là sự biết ơn tới 2 bên gia đình, bố mẹ vả cảm ơn tất cả những người đã yêu thương mình. Cuối cùng, mình muốn nói một lời từ sâu thẳm trái tim là: Anh yêu em". Ngay lập tức, Quang Hải không ngại trao cho bà xã Chu Thanh Huyền nụ hôn ngọt ngào. 

Cô dâu Chu Thanh Huyền đeo vàng nặng trĩu

Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong sự chứng kiến của mọi người. Cô dâu nghẹn ngào trong khoảnh khắc trọng đại. Đáng chú ý, của hồi môn khủng 2 gia đình trao cho cặp đôi khiến dân tình loá mắt. 

psc2gdynus1-60gdy26wx72-rmh8a1p6pl3.jpg Chu Thanh Huyền xúc động trước những lời nhắn nhủ đầy yêu thương từ ông xã Quang Hải.

Chú rể Quang Hải bảnh bao với bộ vest lịch lãm. Anh liên tục nở nụ cười rạng rỡ trong ngày hạnh phúc. Nam cầu thủ và gia đình cùng nhau chụp những bức hình kỉ niệm.

mtwudvgurv1-k54bfdndcr2-pkgub74djo3.jpg Góp mặt trong lễ ăn hỏi gồm gia đình, họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết. zfemx2ny3x1-um332lr17j2-rwr057kv2h3.jpg Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

Tại nhà trai, gia đình Quang Hải chọn địa điểm tổ chức đám cưới là sân bóng quê nhà. Đây là địa điểm lý tưởng bởi không gian đủ rộng để đón tiếp hàng khách, đồng thời cũng rất hợp để cầu thủ tổ chức sự kiện trọng đại. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022