nu-bien-kich-bi-bat-vi-danh-ban-trai-khi-dang-livestream-1712802025.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V4TWlk7Zvd8j19np5FejPQ
Nữ biên kịch bị bắt vì đánh bạn trai khi đang livestream

Elisa Jordana và bạn trai xô xát khi đang livestream

Elisa Jordana có buổi phát trực tiếp trên YouTube kéo dài hai giờ với tâm trạng không ổn định. Jordana khóc, cho rằng Zscorro đã gửi hàng nghìn USD cho một phụ nữ khác. Theo The Sun, ở cuối buổi livestream, cô lái xe đi cùng bạn trai, Zscorro, trên đường phố tại Palm Beach, Florida và xảy ra tranh cãi.

Cuộc cãi vã leo thang khi Sara, người được cho là nhân tình của Zscorro, gọi điện đến. Elisa Jordana đe dọa đăng ảnh khỏa thân và số điện thoại của Sara lên mạng trong khi Sara cầu xin đừng làm vậy. Ngồi ở ghế phụ, Zscorro nói vọng vào: "Sara, tôi xin lỗi cô về điều này". Lập tức, Elisa quay sang tát mạnh vào mặt bạn trai vì chen ngang cuộc trò chuyện, khiến anh này ôm mũi.

li4-1767-1712802928.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hCxzzPnoabCQLlszu-luAg

Elisa Jordana tát bạn trai khi đang livestream.

Đỉnh điểm của vụ việc, Elisa Jordana không giữ được bình tĩnh, quay sang định giật tai bạn trai. Zscorro nổi giận túm tóc Elisa ghì xuống. Đau đớn vì bị kéo tóc, Elisa kêu lên xin lỗi Zscorro, sau đó cô chạy ra khỏi xe và vội vàng nhảy lên một chiếc xe khác của người đi đường trong khi bạn trai đuổi theo sau. Mọi hình ảnh bạo lực được ghi lại cho đến khi Zscorro trở về ôtô và tắt camera.

Theo Page Six, Elisa Jordana bị cảnh sát Palm Beach bắt giữ ngay sau đó vì tội hành hung.

Hai ngày sau, ngôi sao 35 tuổi lên xin lỗi công chúng vì hành vi của mình. "Tôi rất tiếc vì những gì đã diễn ra trong buổi phát trực tiếp. Đây không phải là điều tôi muốn cống hiến cho thế giới và thật tệ khi tôi lại rơi vào trạng thái buồn bã, tức giận đến vậy. Đó là sự thể hiện tiêu cực về con người tôi. Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để có những mối quan hệ tốt hơn. Nếu vượt qua được thời gian này, chắc chắn tôi sẽ rất tự hào", cô nói trên Dailymail.

li11-7401-1712802928.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fr6SK9zvgi60f5nxcYhgOA

Elisa Jordana khi bị bắt giữ.

Elisa Jordana giải thích rằng cô đã trải qua ngày thứ hai tồi tệ, ngoài việc mất đi chú chó cưng: "Tôi đã mất tất cả mọi thứ trong một ngày". Cô xin lỗi vì đã để người hâm mộ chứng kiến cảnh tượng không hay ho này thay vì phát những điều tích cực và nâng cao tinh thần.

Elisa Jordana trước đây làm biên kịch chương trình The Howard Stern Show và cựu thành viên ban nhạc Cobra Starship. Theo hồ sơ LinkedIn của Jordana, ngoài vai trò là một nhà văn hài kịch, cô còn làm host của chương trình web series Kermit and Friends. Cô cũng xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live, MTV, VH1, SharknadoFox News.

li6-1853-1712802928.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kyUE_Q3m41cWqmlrKzva8g

Elisa Jordana là một biên kịch, người dẫn chương trình và YouTuber của Mỹ.

Gần đây, Elisa chuyển sang làm YouTuber và tự gọi mình là "Nữ hoàng livestream". Cô có tổng cộng hơn 61.000 người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Elisa Jordana từng đính hôn và hủy hôn với nam diễn viên người Mỹ, Andy Dick.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022