Chuyện tình cảm ồn ào "dài tập" giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương vẫn là đề tài nóng nhất những ngày qua. Gần đây, sau thời gian dài im lặng, danh hài Trường Giang đã lên tiếng xác nhận, cùng với lời đe doạ: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn". Giữa những ồn ào, Nam Em bất ngờ cho ra mắt trailer MV ca nhạc tiếp theo.

Điều đáng nói nhất ở đây là người đẹp sinh năm 1996 này xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, đầm dạ hội và đội vương miện như một Hoa hậu nhưng lại trang điểm không giống ai khi "sắm" cho mình cặp chân mày đuôi vểnh như "sừng Ngưu Ma Vương"

kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may.jpgĐược biết đây là thiết kế từng được hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện nhận được nhiều đánh giá cao của giới thời trang, nhưng qua tay Nam Em lại được "chơi trội" với phong cách make up độc, lạ.kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may1.jpgChiếc đầm dịu dàng, vương miện quý phái đối lập hoàn toàn với đôi mắt đen ngòm cùng hàng lông mày "kẻ ngược" chưa rõ ý đồ.kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may2.jpgNam Em sở hữu gương mặt thon gọn ưa nhìn nhưng cặp chân mày độ dài hơi quá tay làm "Miss thất tình" trở nên không còn cân đối.kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may4.jpgCó khi, do mải mê thất tình, cô nàng hoa khôi này đã quên hẳn cách kẻ chân mày. Hàng chân mày dường như là nơi cô chứng tỏ sự u uất nhất, buồn bã nhất trong câu chuyện thất tình của mình. kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may3.jpgNếu được thay cặp lông mày ngang dịu dàng, có khi lại giúp Nam Em trở nên xinh đẹp và đúng với thần thái thiết kế hơn không chừng?kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may7.jpgkul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may6.pngHàng lông mày "Ngưu Ma Vương" cứ như kẻ ngược chính là điểm đáng sợ nhất trong MV của cô nàng.kul_news_nam-em-ban-that-tinh-den-muc-quen-cach-ke-chan-may5.jpgĐây không phải lần đầu tiên nàng Hoa khôi xinh đẹp rơi vào tình huống kém duyên vì trang điểm sau khi trở thành "miss thất tình". Vào lần ra mắt MV đầu tay cách đây không lâu, Nam Em cũng bị soi lỗi trang điểm vì đánh highlight-phấn bắt sáng, thiếu tự nhiên khiến gương mặt gồ ghề.

Nhã Phương xinh đẹp như 'nữ thần' mặc kệ Nam Em tuyên bố vẫn yêu say đắm Trường Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022