Scandal tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em được cho là dai dẳng nhất showbiz thời gian qua. Người trong cuộc đẩy sự việc ngày một đi xa. Phía Trường Giang, anh vừa lên tiếng sau một thời gian khá dài im lặng. Tuy nhiên, lời nói của anh lại tiếp tục khiến sự việc bị soi xét, chỉ trích nhiều hơn.

Nam-Em-7737-1524214112.jpg

Nam Em - Trường Giang đẩy scandal tình cảm ngày một đi xa.

Về phía Nam Em, sau khi tuyên bố dừng chia sẻ để mọi chuyện chìm xuống, cô lại có hành động khó hiểu khi mang bánh kem, hoa đến nhà Trường Giang đặt trước cửa để tặng sinh nhật anh. Nhiều người còn thấy poster MV mới của Nam Em được treo khắp tuyến đường, trước quán ăn của Trường Giang. Hành động của người đẹp tiếp tục nhận những lời chỉ trích từ dư luận, bị nhận xét "dựa hơi", "lợi dụng" câu chuyện và danh tiếng của người cũ để PR bản thân. 

Trước sự việc, Nam Em lên tiếng giải thích hành động "lạ" này. Cô cho biết việc treo poster, đặt bánh kem trước cửa nhà Trường Giang là hành động cố tình. Thậm chí, cô còn muốn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thật hoàng tráng cho nam danh hài nhưng lại vỡ lở. Cô muốn Trường Giang phải lên tiếng nên chủ động "tấn công". Nào ngờ, Trường Giang đáp trả nhanh hơn cô tưởng. 

 Nam Em đặt bánh sinh nhật trước cửa nhà Trường Giang

Nam Em cho biết, khi Trường Giang lên tiếng chia sẻ về scandal này, anh nhận lại chỉ trích nặng nề khiến cô xót xa. Lúc này, Nam Em mới thấy hành động của mình là sai, thậm chí đến tận nơi để xem poster đã được tháo xuống hay chưa.

Nam Em thừa nhận còn yêu và thương Trường Giang. Dù "Mười Khó" lên tiếng nói cô "đầu óc không bình thường", Nam Em không giận vì nghĩ đó chỉ là lời nói trong lúc tức giận.

Nam Em thừa nhận bản thân mù quáng trong tình yêu nhưng cô chấp nhận điều đó. Cô không hy vọng vào chuyện tình cảm này nữa nhưng vẫn mong muốn giữ lại khoảnh khắc đẹp giữa hai người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022