'Người tình tin đồn' dành cho ông bố 6 con những lời có cánh khi dự họp báo ra mắt phim mới 'Allied'. 

Diễn viên Marion Cotillard mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về bạn diễn của mình - tài tử Brad Pitt khi dự buổi quảng bá bộ phim mới Allied tại Los Angeles. Cô nói: "Anh ấy là một người đàn ông tốt, một diễn viên xuất sắc, thế nên không khó khăn chút nào để có thể gần gũi và thân thiết với Brad Pitt". 

h-3456-1479186616.jpg

Brad Pitt và bạn diễn Marion Cotillard. Ảnh: US Weekly

Mỹ nhân người Pháp thú nhận, khi bắt đầu quay mỗi bộ phim cô luôn cảm thấy căng thẳng, và việc cộng tác với Brad Pitt trong Allied cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, họ cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng hợp tác. Bạn diễn dành cho Brad Pitt những lời khen ngợi về thái độ với công việc: "Tìm hiểu một ngoại ngữ mới vốn là điều rất khó khăn, thế nên, tôi rất ấn tượng với Brad về sự nỗ lực của anh ấy trong việc học tiếng Pháp". Marion Cotillard cũng đã dạy cho bạn diễn một vài câu tiếng Pháp để anh nói trong phim. 

Cotillard cho biết, ban đầu việc tìm tiếng nói chung giữa hai người hoàn toàn không dễ dàng gì: "Bạn biết đấy, đôi khi giữa hai diễn viên không có điểm chung, cũng không có một chút cảm xúc gì với nhau, điều đó rất bình thường trên màn ảnh. Bạn sẽ phải cùng nhau trải qua nhiều tình huống, và chúng tôi coi đó là cơ hội để gần gũi và hiểu nhau hơn". 

m-9156-1479187253.jpg

Marion Cotillard với bụng bầu lộ rõ khi dự sự kiện hôm 11/11 tại Los Angeles. Khi dính tin đồn là kẻ thứ ba chen vào hôn nhân của Angelina Jolie, Marion Cotillard lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết cô đang mang thai đứa con thứ hai với bạn trai lâu năm. Ảnh: Instyle

Cũng trong buổi họp báo, Marion Cotillard chia sẻ về cảnh sex "khó nhằn" mà cô đã trải qua cùng Brad Pitt trên xe hơi - một cảnh quay quan trọng trong Allied. Ngôi sao tâm sự, cô đã phải cố gắng rất nhiều để thể hiện một cách thật tự nhiên: "Chúng tôi tập nhắc đi nhắc lại, và từ trước đó, đã tập cách "giải phóng cơ thể". Khi bạn biết rõ cơ thể mình làm được gì, bạn có thể diễn xuất trong trạng thái tinh thần thoải mái nhất mà không phải hỏi bản thân: Sẽ làm gì tiếp theo đây? Có nên ở trên anh ấy không. Nhưng đó thực sự đó là một tình huống gây bối rối. Chúng tôi nhìn nhau cười và thấy thật ngượng".

ha-4022-1479186616.jpg

Một cảnh nóng giữa Brad và bạn diễn trong "Allied". 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022