Theo Yahoo, dịp sinh nhật 27 tuổi (27/3), người đẹp Thái Lan ghi hình video giao lưu với khán giả. Nhiều fan từng hy vọng xem cách cô bài trí nhà riêng, vì thế Lisa chọn dịp thích hợp để giới thiệu phong cách sống đến người hâm mộ. Biệt thự gồm một hầm và hai lầu, sơn màu trắng, xám chủ đạo.

lisa-o-nha-hon-55-trieu-usd-1711592977.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sH8yyzxtwkkE-aRza9rZlA
Lisa ở nhà hơn 5,5 triệu USD

Lisa tạo dáng trong nhà riêng. Video: YouTube/LLOUD

Bạn bè và nhân viên của Lisa trang trí bóng bay ở phòng khách để chúc mừng sinh nhật ca sĩ. Theo Chosun, Lisa mua biệt thự đầu năm 2023 với giá 7,5 tỷ won (hơn 5,5 triệu USD). Bất động sản ở quận Seongbuk-gu, Seoul. Chủ cũ căn nhà là một gia đình tài phiệt Hàn Quốc.

Sau khi mua, người đẹp tu sửa và bố trí lại biệt thự theo ý thích, cô nói dồn nhiều tâm huyết trang hoàng nơi ở. Cuối video, Lisa xuống hầm để xe, lái chiếc Mercedes G63 Mansory.

Người đẹp còn tiết lộ một bức ảnh thời bé, cho biết từng mơ ước làm tiếp viên hàng không, nhưng sau đó đam mê nhảy múa, ca hát. Mẹ của Lisa luôn ở bên con gái, chưa từng tỏ ra mệt mỏi. Ca sĩ mong trở thành người phụ nữ mạnh mẽ như mẹ.

sa5-2389-1711593375.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Nor94ljRxurSfvblHpJrbg

Ca sĩ Lisa. Ảnh: Ảnh: Fourteen Channel

Ca sĩ hiện là CEO của LLOUD - công ty do cô thành lập, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc. Năm nay, ngoài tiếp tục ca hát, người đẹp lấn sân mảng phim, đóng The White Lotus cùng Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaacs.

Lisa tên thật Lalisa Manoban, ra mắt cùng nhóm Blackpink năm 2016, trở thành ban nhạc hàng đầu thế giới. Sinxity - cựu giám đốc sáng tạo của hãng YG - từng nhận định Lisa là idol, nghệ sĩ tiêu biểu mà ngành công nghiệp giải trí đương đại có thể tôi luyện nên, là nghệ sĩ mà tất cả nhà sản xuất mơ tới. Cô hội tụ các yếu tố tài năng, kỹ năng, sự quyến rũ, nỗ lực, tính cách để trở thành nghệ sĩ xuất sắc. Ca sĩ có lượng fan lớn, với hơn 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

Như Anh (theo Yahoo)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022