Tháng 8/2022, Hương Giang tuyên bố chia tay với bạn trai là doanh nhân Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Hậu tan vỡ, cô tập trung hoạt động nghệ thuật. Nhiều lần để lộ chuyện đã có "hạnh phúc mới", thế nhưng Hương Giang đều một mực phủ nhận thông tin trên. 

Cách đây không lâu, Dược sĩ Tiến - người anh thân thiết của Hương Giang từng tuyên bố sẽ trợ cấp 50 triệu/tháng và sẽ cưới cô làm vợ nếu cả hai chưa có được người yêu khi về già. Thế nhưng, trong lần xuất hiện cùng nhau mới đây, Dược sĩ Tiến đã "lỡ miệng" tiết lộ số tiền trợ cấp cho Hương Giang đã lên đến 200 triệu đồng/tháng. Dù không rõ số tiền trợ cấp đã được nâng lên hay chỉ là lời đùa, nhưng cũng đủ hiểu rõ mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó của Hương Giang và Dược sĩ Tiến. 

l3vktegcwt1-ekhpc3xpcq2-6yyfgf5qep3.gif Dược sĩ Tiến và Hương Giang công khai gọi nhau là "vợ-chồng". Anh còn để lộ chuyện Hoa hậu Chuyển giới 2018 đòi trợ cấp 200 triệu/1 tháng.

Hương Giang từng chia sẻ: "Từ lúc quen anh, em không sợ ế nữa vì anh Tiến nói nếu không ai cưới Giang thì đến già anh Tiến sẽ cưới Giang. Em thấy cũng ổn vì mình không phải là một người có giọng hát quá hay, không thể hát hoài được. Đến khi lớn tuổi chắc mình phải cần một người nào đó, một chỗ dựa nào đó làm cho mình cảm thấy thoải mái, thanh thản, nhẹ nhàng, không còn bị áp lực cơm áo gạo tiền nữa thì có người chồng như anh Tiến là quá ok. Còn tình cảm từ từ bồi đắp được. 

r00ve9iipg1-p78fnwazcr2-4wtwm6xcb53.png Hương Giang cho biết Dược sĩ Tiến hứa sẽ cưới cô nếu cả hai vẫn còn ế khi về già. 

Cảm ơn anh đã đến trong cuộc đời em. Năm nay chúng ta lại có thêm cột mốc mới để làm cùng nhau và em hi vọng là chúng ta sẽ làm điều đó tốt nhất. Em muốn nói với anh điều cuối cùng. Với em, người nào làm nghệ thuật với tất cả lòng đam mê của mình thì người đó xứng đáng được gọi là nghệ sĩ và trong mắt em, anh là một người nghệ sĩ tuyệt vời nhất".

nnopd9p2pt1-fy8jej82g72-z3nmotmtmt3.jpeg Sau 6 năm đăng quang, Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc và thành công ở nhiều vai trò.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022