Dương Mịch đồng thời bày tỏ quan điểm khi chồng vướng vào những tin đồn thất thiệt. 

h-9021-1478744376.jpg

Khải Uy vào phòng Vương Âu và ở đó 4 tiếng đồng hồ. Ảnh: QQ.

Phong Hành Studio ngày 9/11 gây sốc cho dư luận với thông tin Lưu Khải Uy phản bội vợ, qua đêm ở phòng bạn diễn Vương Âu. Tờ này còn úp mở rằng thực chất đôi Mịch - Uy đã nộp đơn lên tòa án từ đầu năm, thủ tục ly dị đang được tiến hành. Dù về pháp lý còn là vợ chồng, nhưng tình cảm của cặp đôi đã nhạt phai, giờ liên hệ với nhau chỉ vì con gái Tiểu Gạo Nếp. Ngoài ra, một số nguồn tin cho rằng hai vợ chồng sao Cung tỏa tâm ngọc chịu áp lực lớn từ dư luận và thương con nên giữ kín việc ly hôn.  

mich-32-3404-1478744376.jpg

Lưu Khải Uy lập tức lên tiếng sau scandal ngủ tại phòng Vương Âu. Ảnh: News.

Trước tin đồn, phản ứng của Lưu Khải Uy ngày càng trở nên quyết liệt hơn. Sáng nay 10/11, anh viết một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân và tuyên bố sẽ đi kiện. Ngôi sao này cho biết: "Tôi vừa từ phim trường trở về, ở đó sóng mạng yếu quá. Đọc tin tức, thấy có những chuyện vô căn cứ và buồn cười, toàn là chuyện đồn đoán. Xin lỗi, tất cả đều không phải là sự thật, tôi đã gây ra sự hiểu nhầm rồi. Chỉ muốn nói rằng sau này có đọc kịch bản quan trọng cũng không nên chọn buổi tối, không nên vào phòng riêng. Tôi xin rút kinh nghiệm. Cảm ơn đã nhắc nhở". Lưu Khải Uy cũng cho biết sẽ dựa vào luật pháp để xử lý vụ việc và trừng trị thích đáng những người tung tin đồn nhảm. 

Ngay sau khi Lưu Khải Uy có lời giải thích này, Dương Mịch đã vào chia sẻ "tâm thư" của chồng, kèm theo biểu tượng trái tim để bày tỏ sự tin tưởng. Đêm 10/11, khi dự sự kiện của tạp chí Cosmo và được báo chí "bủa vây" để hỏi thăm, Dương Mịch nói đơn giản: "Tôi biết mọi người đều quan tâm tới suy nghĩ, cảm xúc của tôi lúc này. Về mặt cá nhân mà nói, lúc nào tôi cũng tin Khải Uy vô điều kiện". 

j-8210-1478744376.jpg

Dương Mịch cho biết cô tin chồng vô điều kiện. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022